Tin mới

Thông tin đời tư gây sốc của nghi phạm sát hại bé gái Việt

Chủ nhật, 16/04/2017, 10:27 (GMT+7)

Nghi phạm sát hại bé gái Việt đã trải qua hai đời vợ, từng bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ em, sưu tập các DVD lậu hình ảnh tạo dáng của học sinh cấp 1, cấp 2, và từng là nạn nhân của bắt nạt học đường.

Nghi phạm sát hại bé gái Việt đã trải qua hai đời vợ, từng bị cáo buộc tấn công tình dục trẻ em, sưu tập các DVD lậu hình ảnh tạo dáng của học sinh cấp 1, cấp 2, và từng là nạn nhân của bắt nạt học đường.

[mecloud]VEWUkiJdba[/mecloud]

Mặc dù theo chia sẻ của những người dân địa phương, bề ngoài, Shibuya Yasumasa là một người điềm đạm, tốt bụng, vui vẻ và yêu trẻ con, song quá trình điều tra của cảnh sát đã mở ra những góc tối phức tạp trong cuộc sống của người đàn ông này.

Theo trang Livedoor, hàng xóm của nghi phạm kể rằng trước đây 7,8 năm y đã có một người vợ khá trẻ, tầm 20 tuổi. Tuy nhiên, hiện tại, y sống cùng một người vợ khác có vẻ là gốc Đông Nam Á cùng 2 con gái nhỏ.

Khi được hàng xóm hỏi về việc đang làm công việc gì, ông ta trả lời là "liên quan đến thực phẩm". Song có thông tin lại nói rằng ông ta làm việc trong một công ty kinh doanh bất động sản.

Shibuya vào thời điểm bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: NHK

Shibuya Yasumasa cũng bị chỉ ra nhiều mối liên quan nhạy cảm với trẻ em. Hôm 29/3, một phóng viên của câu lạc bộ báo chí tỉnh Chiba đã viết đơn tố cáo Shibuya về hành vi tấn công tình dục trẻ em khi tham gia một tổ chức tình nguyện chăm sóc, trông giữ trẻ.

Một đồng nghiệp cũ của Yasumasa tiết lộ, người đàn ông này từng sưu tập các DVD lậu hình ảnh tạo dáng của học sinh cấp 1, cấp 2, còn cấp 3 trở lên thì không quan tâm. Nghi phạm được cho là một người khó lường. Ý có vẻ ngoài điềm đạm, tốt bụng, vui vẻ và rất yêu trẻ con, song có xu hướng thích các cô gái trẻ và tính cách dễ nổi nóng.

Trước đây, y còn từng từng rao bán đấu giá quần áo cũ của con mình trên một trang web bán hàng. Người Nhật không có thói quen mua bán quần áo trẻ em cũ nên hành động này bị xem là không bình thường.

Trên trang cá nhân, Yasumasa chia sẻ sở thích xem những bộ phim hoạt hình với nhân vật có tạo hình bé gái hơi hướng Lolita.

Trên SNS, nghi phạm có nhấn theo dõi một tài khoản tổng hợp các cô gái xinh xắn, ví dụ như gravure idol (người mẫu bikini) tuổi teen. Một nguồn tin cho biết nghi phạm có quá khứ không hạnh phúc, bố mẹ ly dị, từng bị bắt nạt khi còn đi học.

Kể từ khi bị bắt, Shibuya vẫn giữ im lặng trước cơ quan điều tra. Cảnh sát cho biết sẽ tiến hành điều tra động cơ gây án và chân tướng sự việc thông qua việc lục soát và phân tích các dấu vết tìm được tại ô tô cũng như nhà riêng của nghi phạm.

[mecloud]Be4kuhVtGy[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news