Tin mới

Thông tin mới nhất sức khỏe diễn viên Mai Phương: Hiện rất yếu, người nhà hạn chế khách vào thăm

Thứ hai, 20/08/2018, 12:18 (GMT+7)

Hiện gia đình hạn chế người vào thăm bệnh vì sức khỏe của Phương hiện rất yếu. Bác sĩ chỉ định cô phải điều trị chứng mục xương sau đó mới có cách chữa trị ung thư phù hợp.

Hiện gia đình hạn chế người vào thăm bệnh vì sức khỏe của Phương hiện rất yếu. Bác sĩ chỉ định cô phải điều trị chứng mục xương sau đó mới có cách chữa trị ung thư phù hợp.

Tối 18/8, thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay sau đó, người thân và nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên lên tiếng xác nhận thông tin là chính xác. Diễn viên 33 tuổi hiện nằm điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM.

Trước tình trạng bệnh tình xấu của Mai Phương, các nghệ sĩ Việt như Đại Nghĩa, Ốc Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân đã kịp thời hỗ trợ kinh tế để giúp nữ diễn viên yên tâm điều trị.

Hồng Vân vào viện thăm Mai Phương.

 

Ở bên cạnh chăm sóc Mai Phương trong bệnh viện hiện là mẹ cô và một người bạn thân. Đến thăm nữ diễn viên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không giấu được niềm xúc động. Nhạc sĩ Nhật Ký của mẹ chia sẻ, sức khỏe của Mai Phương hiện tại rất yếu, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho Phương đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vô cùng khâm phục nghị lực của Mai Phương khi chưa thấy người nào bị bệnh mà mạnh mẽ, lạc quan như cô. 

Trước đó, bạn thân của Mai Phương - diễn viên Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ tình trạng bệnh của cô trên trang cá nhân. Theo đó Mai Phương bị ho nhiều, đau chân. Vì vậy cô phải truyền thuốc chống huỷ xương liên tục, nếu không sẽ bị gãy chân trong 1-2 tuần tới.

Trong bệnh viện, Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan.

Vì sức khỏe yếu nên người nhà diễn viên Mai Phương hạn chế người đến thăm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news