Tin mới

Thông tin mới nhất về Táo quân 2014

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những thông tin về Táo quân 2014 vẫn còn là ẩn số với khán giả yêu thích chương trình này vào ngày cuối cùng của năm. Tuy nhiên, năm nay chương trình Táo

 

 

(Tinmoi.vn) Những thông tin về Táo quân 2014 vẫn còn là ẩn số với khán giả yêu thích chương trình này vào ngày cuối cùng của năm. Tuy nhiên, năm nay chương trình Táo quân sẽ có một số thay đổi.

Phóng viên không được phép tác nghiệp buổi ghi hình Táo quân 2014

Chương trình được chờ đợi nhất trong năm Táo quân 2014 sẽ bắt đầu tổng duyệt vào tối 19/1 và ghi hình trong 2 ngày 20, 21/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Táo quân 2014 sẽ không phát hành đĩa DVD

Mọi thông tin về Táo quân 2014 vẫn được bảo mật chặt chẽ

Mọi năm, từ trước buổi ghi hình cả tháng, thông tin về Táo quân 2014 đã được đăng tải dày đặc trên các báo. Tuy nhiên, năm nay, chương trình hot này lại hoàn toàn lặng lẽ và kín tiếng. 2 ngày trước buổi tổng duyệt, mọi tin tức về chương trình vẫn được bảo mật vô cùng chặt chẽ.

Một nguồn tin từ đơn vị sản xuất là Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình (VFC), Đài Truyền hình VN cho biết, công tác truyền thông, PR cho chương trình năm nay cũng vô cùng hạn chế và siết chặt. Sẽ chỉ có 10, 15 phóng viên đại diện các báo được vào xem Táo quân nhưng không được sử dụng máy ảnh, máy quay hình.

Không phát hành đĩa Táo quân 2014

Ông Hoàng Dương, phụ trách truyền thông của Trung Tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN (VFC), đơn vị sản xuất Táo quân 2014 vừa chính thức xác nhận điều này với báo giới.

Như vậy, khán giả sẽ buộc phải đợi đến đúng đêm 30 Tết mới xem chương trình trên sóng VTV. Việc này làm cho chương trình Táo quân năm nay càng trở nên nóng hơn và gây tò mò với công chúng nhiều hơn.

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hài Tết 2014 hài