Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 2 bố con vào rừng lấy mật bị hàng xóm sát hại dã man

Thứ tư, 14/03/2018, 11:18 (GMT+7)

Sau khi sát hại 2 bố con, nghi phạm duy nhất của vụ án đã treo cổ tự tử, Công an tỉnh Lạng Sơn đã đình chỉ và kết thúc vụ án.

Sau khi sát hại 2 bố con, nghi phạm duy nhất của vụ án đã treo cổ tự tử, Công an tỉnh Lạng Sơn đã đình chỉ và kết thúc vụ án.

Ngày 13/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, vụ án 2 bố con ở thôn Khe Sân, xã Thái Bình, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn bị sát hại xảy ra vào ngày 2/3 đã được điều tra làm rõ và đã đóng hồ sơ.

Dương Kim Minh tự sát sau khi sát hại hai bố con hàng xóm vì mâu thuẫn tranh chấp đất rừng

Theo Đại tá Nguyễn Trung Thực, Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn, nghi phạm giết người là Dương Kim Minh - hàng xóm của nạn nhân đã tự vẫn và tử vong. Qua kết quả điều tra xác định vụ án chỉ có một nghi phạm gây án nên vụ án đã được đình chỉ và kết thúc.

Theo đó, sau nhiều ngày truy xét, Công an tỉnh Lạng Sơn phát hiện Dương Kim Minh treo cổ tự tử tại một khe núi ở xã Tân Vân, huyện Bình Gia (Lạng Sơn) - cách nơi xảy ra vụ án khoảng 150 km.

Đại tá Thực cho hay, dựa trên kết quả điều tra ban đầu, công an xác định động cơ gây án của nghi phạm là do mâu thuẫn tranh chấp đất rừng. Cụ thể, Dương Kim Minh nghi ngờ anh Dương Kim C. (34 tuổi) nhổ một số cây thông mới trồng của mình nên nảy sinh thù hằn.

Trong một hang đá gần nơi nghi phạm tự tử còn sót lại một số đồ đạc

Vào sáng 2/3, khi anh C. cùng con trai 11 tuổi vào rừng để tìm mật ong thì bị Minh dùng súng tự chế bắn, đồng thời dùng dao để sát hại anh C. Tiếp đó, nghi phạm xuống tay với cả con trai anh Chi để bịt đầu mối. Đến 4/3, thi thể hai cha con anh C. mới được tìm thấy.

Ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình cho biết, vụ án mạng lấy đi 3 mạng người để lại hậu quả đau lòng cho cả gia đình anh C. và gia đình nghi phạm Dương Kim Minh bởi cả hai gia đình đều thuộc diện hộ nghèo và đông con cái.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news