Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu

Chủ nhật, 09/08/2015, 20:07 (GMT+7)

Tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, Nguyễn Thị Vân, 51 tuổi (ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre), nghi phạm đâm cháu bé sơ sinh đã được chuyển sang khoa Tâm thần để được theo dõi.

Tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết, Nguyễn Thị Vân, 51 tuổi (ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre), nghi phạm đâm cháu bé sơ sinh đã được chuyển sang khoa Tâm thần để được theo dõi.

[mecloud]nG2OVUvCvS[/mecloud]

Khoa tâm thần, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, nơi nghi phạm điều trị.

Thông tin từ An ninh Thủ đô cho biết, sau khi bị bắt, bà Vân có biểu hiện mệt mỏi, co giật, hạ can xi… và được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long điều trị trong sự kiểm soát nghiêm ngặt của lực lượng chức năng.

Tại bệnh viện, trong lúc điều trị bà Vân đòi đi vệ sinh, bệnh viện đã bố trí 2 nhân viên đi cùng. Tuy nhiên, khi vào nhà vệ sinh nghi phạm định đập đầu vào tường tự tử và được can ngăn, khống chế kịp thời.

Ngoài ra, theo một số người tham gia khống chế bắt giữ nghi phạm Vân lúc rạng sáng 8-8 cho biết, lúc bị bắt bà Vân chống cự quyết liệt và liên tục nói nhảm. 

Chiều 9/8, nghi phạm Vân được chuyển sang khoa tâm thần để tiếp tục được theo dõi, điều trị.

Bé sơ sinh bị đâm vào đầu đang được điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với PV báo Người Đưa tin, bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho biết: Ngay sau khi nghi phạm bị bắt giữ, nghi phạm có biểu hiện sùi bọt mép nên cơ quan công an đã phối hợp với bệnh viện tạm để nghi phạm tại khoa nội tổng hợp theo dõi. Đến chiều nay, nghi phạm được đưa sang một phòng thoáng hơn của khoa tâm thần dưới sự túc trực của lực lượng công an.

Lý giải về việc chuyển phòng, bác sĩ Nhôm cho biết: "Do phòng bên khoa nội tổng hợp là nơi tiếp nhận nhiều bệnh nhân nên rất bất tiện cho việc canh giữ vì vậy việc chuyển bệnh nhân sang khoa này chỉ là để tiện cho việc canh giữ của cơ quan công an”.

Hiện tại, cơ quan công an vẫn chưa cung cấp thông tin về nguyên nhân và động cơ của nghi phạm trong vụ việc.

Trước đó, Vào 8/8, một bé trai sơ sinh 11 ngày tuổi đang điều trị bệnh viêm phổi tại bệnh viện tỉnh Vĩnh Long thì bất ngờ bị một người phụ nữ lạ vào phòng, xông vào phòng, nghi là trộm đồ, mẹ bé tri hô thì bất ngờ người phụ nữ này dùng dao đâm xuyên vào đầu cháu bé.

Sau 3 giờ phẫu thuật, bé trai sơ sinh đã bước qua cơn nguy kịch. Hiện các bác sĩ tại bệnh viện Nhi Đồng 1 vẫn tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của bé 24/24 vì vết thương vẫn còn diễn tiến rất phức tạp.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news