Tin mới

Thông tin mới nhất vụ chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt ở Thanh Hóa

Thứ năm, 21/06/2018, 21:36 (GMT+7)

Công an xác định có 3 phụ nữ tham gia lột đồ đổ nước mắm vào chủ tiệm spa là vụ đánh ghen có tổ chức nên đã khởi tố các bị can.

Công an xác định có 3 phụ nữ tham gia lột đồ đổ nước mắm vào chủ tiệm spa là vụ Đánh ghen có tổ chức nên đã khởi tố các bị can.

Ngày 21/6, theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Vnexpress, Công an thành phố Thanh Hoá khởi tố bị can với Nguyễn Thị Hoa (42 tuổi), Nguyễn Thuỳ Linh (26 tuổi) và Phạm Thị Thuỳ Dung (27 tuổi) về hành vi làm nhục người khác, do tham gia đánh ghen trên phố Cao Thắng.

Ba phụ này bị cáo buộc tham gia vụ đánh ghen, lột đồ chị Lê (28 tuổi, đã đổi tên, chủ một tiệm spa) hôm 12/6.

Theo kết quả xác minh ban đầu, công an xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T. với chị L.T.G. (người bị đánh ghen) khiến chị N.T.L. (vợ anh T.) nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng nên đã kể với em gái là Nguyễn Thị Hoa. Sau đó, Hoa đã tới nhà chị G. nói chuyện và yêu cầu không được qua lại với anh T..

Chị L.T.G. bị thương ở mặt lúc điều trị tại bệnh vi. Ảnh NLĐ

Tuy nhiên, sau sự việc trên, công ty mỹ phẩm của gia đình chị G. bị lực lượng chức năng kiểm tra và tịch thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, cả tiệm spa do chị G. làm chủ cũng bị kiểm tra nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. là người báo cơ quan chức năng.

Sau khi Công ty mỹ phẩm và tiệm spa của chị G. bị lực lượng kiểm tra, tịch thu mỹ phẩm thì nhà của Nguyễn Thị Hoa bất ngờ bị ném chất bẩn. Hoa nghi ngờ chị G. làm vậy để "trả thù" nên rủ thêm Nguyễn Thuỳ Linh và Phạm Thị Thuỳ Dung tìm chị G. gây ra vụ đánh đập, lột quần áo đổ nước mắm và bột ớt lên người.

Trước đó, ngày 12/6, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh một cô gái bị nhóm phụ nữ chặn đường. Sau khi bị lột quần áo, cô tiếp tục bị đổ nước mắm, ớt bột khắp người. Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người đi đường chứng kiến song không ai can ngăn.

Ngay sau sự việc trên, chị L.T.G. - người bị đánh ghen - đã làm đơn phủ nhận việc mình bị đánh ghen và cho biết có người cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của mình, đồng thời đề nghị cơ quan công an khởi tố vụ án để xử lý nghiêm những người làm nhục mình.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news