Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh

Thứ sáu, 06/07/2018, 08:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ  cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh, cơ quan công an TP Hạ Long đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ  cô gái bị lột đồ, Đánh ghen dã man ở Quảng Ninh, cơ quan công an TP Hạ Long đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan.

Theo tin tức từ Công Lý, cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Người phụ nữ bị nhóm người giật tóc, lột quần áo. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, tối 4/7, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh mẹ chồng và nàng dâu dẫn theo gần 10 người thân đến một phòng trọ trên địa bàn phường Cao Thắng (Quảng Ninh). Khi cửa phòng mở, họ phát hiện nam thanh niên cùng một cô gái ở bên trong. Sau những tiếng chửi bậy, người phụ nữ mặc quần cộc ngắn và áo phông trắng bế đứa trẻ vào bên trong rồi trách móc anh ta bỏ mặc con cái để gần gũi với "bồ nhí". Tiếng khóc của đứa trẻ cũng vang lên tại đây.

Theo clip ghi lại, 3 người đàn ông lao vào khống chế nam thanh niên, trong khi đó một nhóm phụ nữ lôi cô gái ra ngoài sân chửi bới, đánh đập. Họ cho rằng 2 người trên có quan hệ "ngoài luồng" với nhau.

Mặc dù nam thanh niên cố gắng can và bảo vệ cô gái bị lột quần nhưng nhóm người đi đánh ghen vẫn tiếp tục kéo nạn nhân ra ngoài đường. Lúc này rất đông người tập trung đứng theo dõi.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Vũ Đình Phúc, Chủ tịch UBND phường Cao Thắng (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, nạn nhân bị đánh ghen là người quê Nghệ An đến địa bàn phường ở trọ, làm lao động tự do. Nam thanh niên trong clip trú tại phường Bãi Cháy. 

Ông Phúc cho biết vụ việc có dấu hiệu làm nhục người khác nên công an phường đã bàn giao cho Công an TP Hạ Long tiếp tục điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news