Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cô giáo mầm non bị tung ảnh "nóng" trên mạng xã hội

Thứ sáu, 16/03/2018, 14:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội, công an huyện Quan Sơn cho biết, sau khi gửi đơn, cô D. không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non bị tung "ảnh nóng" lên mạng xã hội, công an huyện Quan Sơn cho biết, sau khi gửi đơn, cô D. không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc.

Về việc L.T.D. giáo viên trường Mầm non Sơn Điện (Quan Sơn, Thanh Hóa) tố bị người yêu cũ tung ảnh "nóng" lên mạng, trao đổi với Infonet, ông Hoàng Chí Đăng, Trưởng công an huyện Quan Sơn cho biết:

"Cô D. có gửi tới vị Phó trưởng công an huyện Quan Sơn một bộ hồ sơ phô tô liên quan đến vụ việc mình bị người đàn ông tên Q. ở TP. Ninh Bình tung ảnh "nhạy cảm" lên mạng xã hội và có những lời lẽ xúc phạm tới cô giáo D. vào cuối năm 2017".

Thế nhưng, theo ông Đăng, sau khi gửi đơn, cô giáo D. không hợp tác với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc. Cụ thể, công an huyện đã nhiều lần gọi điện cho cô D. và hiệu trưởng trường Mầm non Sơn Điện nhưng không liên lạc được.

"Tôi đã yêu cầu Phó trưởng công an huyện phụ trách điều tra mời trực tiếp cô giáo L.T. D. đến cơ quan công an huyện để được hướng dẫn việc giải quyết và cung cấp thông tin cần thiết. Khi có đầy đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời hoặc triệu tập ông Q. đến làm việc", ông Đăng cho hay. 

Trước đó, cô D. thông báo với báo chí, thời gian gần đây, tài khoản Facebook cá nhân của cô liên tục bị kết nối với một tài khoản khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm giữa cô với một người đàn ông. Đi kèm với đó là những lời lẽ vu khống cô D. là “làm gái bán dâm”, bị “nhiễm HIV”…

Ảnh "nóng" của cô D. bị tung lên mạng xã hội. Nguồn Infonet

Liên quan đến vụ việc này, thừa nhận với PV Gia đình Việt Nam, ông Phạm Viết Q., người tình cũ của cô D. cho biết, mình chính là người xuất hiện cùng cô D. trong các bức ảnh nhạy cảm trên. Đồng thời, ông này cũng thừa nhận việc những hình ảnh “giường chiếu” với cô D. là do ông đăng lên mạng xã hội.

Cũng theo tin tức từ Khám Phá, sau khi nghỉ hưu, ông Q. lên huyện Quan Sơn làm thêm. Tại đây, ông và cô D. gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Giữa 2 người đã hứa hẹn sẽ kết hôn nhưng rồi lại chia tay. Ông Q. cho rằng việc chia tay với người yêu là do ông đã phát hiện cô D. đi chơi và dành tình cảm cho người đàn ông khác.

Tuy nhiên, nói về động cơ tung ảnh “nóng”, người đàn ông 68 tuổi này lại phân trần: “Cô D. biết gia đình tôi thế nào nên đã từng đe dọa và tung bức ảnh nhằm mục đích làm nhục và tống tiền. Tôi có bằng chứng để chứng minh điều đó. Tôi thừa nhận đã tung bức ảnh cũ lên mạng và cũng có nặng lời. Tôi rất hối hận vì việc này”.

Ông Q. thừa nhận đã sai khi tung ảnh nhạy cảm giữa hai người lên mạng và sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để làm rõ trắng đen.

Trong khi đó, trong đơn cầu cứu, cô D. xác nhận những hình ảnh “nhạy cảm” xuất hiện trên mạng là do chính tay cô đã sử dụng điện thoại cá nhân chụp lại. Việc này cô đã được sự đồng ý của người đàn ông trong ảnh. Sau đó, cô D. đã gửi những hình ảnh ấy sang điện thoại cho ông Q..

Một thời gian qua lại, cô D. thấy ông Q. không phù hợp với cuộc sống lâu dài của mình. Nguyên nhân do tuổi tác chênh lệch, đặc biệt, gia đình cô D. kiên quyết ngăn cản. Vì thế, cô D. đã chủ động nói lời chia tay nhưng ông Q. không đồng ý, mà rất kiên quyết níu giữ.

Hiện công an đang vào cuộc làm rõ vụ việc.

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news