Tin mới

Thông tin mới nhất vụ con rể ôm mìn đến nhà bố vợ cũ để trả thù

Thứ sáu, 22/06/2018, 12:26 (GMT+7)

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Thoại có mâu thuẫn về chuyện tiền nong với gia đình nhà bố vợ cũ, nên Thoại đã mang theo kíp mìn đến nhà bố vợ cũ để kích nổ trả thù.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Thoại có mâu thuẫn về chuyện tiền nong với gia đình nhà bố vợ cũ, nên Thoại đã mang theo kíp mìn đến nhà bố vợ cũ để kích nổ trả thù.

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Chu Công Dượng, Chủ tịch xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình cho biết: “Vụ nổ xảy ra vào khoảng trưa ngày 21/6 tại thôn Thượng. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ. Còn 2 người trong gia đình hiện tại sức khỏe vẫn bình thường không có thương tích gì cả….”.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ con rể ôm mìn đến nhà bố vợ cũ để trả thù

Hiện trường vụ nổ mìn.

Theo ông Dượng, Vũ Văn Thoại trước đây là con rể của gia đình ông Nguyễn Xuân Ch. , nhưng vợ chồng Thoại đã ly hôn nhiều năm. Gần đây, giữa Thoại và gia đình ông Ch. có mâu thuẫn về chuyện tiền nong nên trưa ngày 21/06, Thoại đã mang kíp mìn đến nhà ông Ch. để khiêu khích đánh nhau. Sau đó Thoại đã kích nổ kíp mìn tại nhà ông Ch.. Ở địa phương, Thoại là đối tượng nghiện ma túy nặng, ham lô đề, cờ bạc, không chịu làm ăn, hay gây mất hòa khí với mọi người.

Trước đó, vào khoảng 11h ngày 21/6, tại gia đình ông Nguyễn Xuân Ch. (SN 1936, trú tại thôn Thượng, xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã xảy ra một vụ nổ lớn.

Lúc này, người dân xung quanh chạy sang thì phát hiện Vũ Văn Thoại (SN 1968, trú tại tổ 8, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ) tử vong tại chỗ. Hai bố con ông Ch. đang trong nhà và không bị thương tích gì. Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo tin đến Cơ quan Công an.

An ninh - Hình sự - Thông tin mới nhất vụ con rể ôm mìn đến nhà bố vợ cũ để trả thù (Hình 2).

Thoại tử vong tại chỗ do kíp mìn phát nổ.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quỳnh Phụ đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân. Nhận thấy đây là vụ việc nghiêm trọng, Công an huyện Quỳnh Phụ đã báo cáo lên Công an tỉnh Thái Bình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình đã xuống hiện trường chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp với Công an huyện Quỳnh Phụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi..

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Bình điều tra làm rõ nguyên nhân.

Thành Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news