Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh mất tích bí ẩn 9 tháng

Thứ hai, 22/06/2015, 09:58 (GMT+7)

Nữ sinh mất tích một cách bí ẩn 9 tháng trước hiện đang sống cùng mẹ tại huyện Ea Kar, Đắk Lắk.

 

Nữ sinh mất tích một cách bí ẩn 9 tháng trước hiện đang sống cùng mẹ tại huyện Ea Kar, Đắk Lắk.

Ngày  20/6, đại tá Đoàn Quốc Thư - phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết thông tin đã tìm thấy em Nguyễn Thị H. (14 tuổi, ở thôn Liên Kết 3, xã Buôn Tría, huyện Lắk) sau 9 tháng gia đình thông báo “mất tích”.

Đại tá Thư cho biết ngày 196, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk đã trực tiếp gặp H. Hiện H. đang sống với mẹ đẻ và hàng ngày làm giúp việc trong gia đình của một cán bộ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Ea Kar.

Mẹ của H. là bà Nguyễn Thị D. (40 tuổi) đã ly dị với ông Nguyễn Đức T. (bố đẻ của H.) từ lâu. Hiện hai mẹ con H. đang sống chung cùng một người đàn ông khác tại huyện Ea Kar, Đại tá Thư cho biết thêm.

Trước đó, đầu năm 2014, H. bỏ học đi làm xa nhà tại tỉnh Bình Dương rồi gia đình không liên lạc được. Ngay sau khi mất liên lạc với H., gia đình đã tổ chức tìm kiếm và báo cơ quan công an. Tuy nhiên, trong một thời gian dài vẫn không có tin tức gì của H.

Tháng 5/2015, sau khi báo chí thông tin về việc mất tích của H., lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk đã chỉ đạo Công an huyện Lắk và công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tìm kiếm. Theo đó, công an đã tiến hành xác minh các mối quan hệ về người thân của H. Đến ngày 19/6, cơ quan chức năng đã tìm thấy thiếu nữ này.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news