Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nữ sinh tự tử vì bị bạn trai tung clip nóng lên mạng

Chủ nhật, 21/06/2015, 14:34 (GMT+7)

Khủng hoảng vì bị bạn trai tung clip ân ái lên mạng và bị cư dân mạng lên án, một nữ sinh đã uống thuốc diệt cỏ quyên sinh.

Khủng hoảng vì bị bạn trai tung clip ân ái lên mạng và bị cư dân mạng lên án, một nữ sinh đã uống thuốc diệt cỏ quyên sinh.

Qua tìm hiểu, được biết, nữ sinh này tên là  N.T.A.T.  (SN 2000, ngụ xã X.Đ, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai). Lần theo địa chỉ này, chúng tôi tìm đến gia đình nạn nhân, khi được hỏi, những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra với T.

Theo thông tin từ cơ quan công an cung cấp, khoảng 16h30 ngày 17/6, nữ sinh này đã uống thuốc diệt cỏ (tên thường gọi là thuốc cháy) tự tử tại nhà riêng vì phát hiện ra bạn trai mình là Phạm Đình Lộc (SN 1994, ngụ xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) phát tán clip sex giữa T. và Lộc lên mạng xã hội.

Được biết, Lộc và T. quen nhau được gần một năm, nhưng sau đó T. muốn chia tay vì ba mẹ khuyên T. nên tập trung vào học. Trưa ngày 17/6, Lộc đến nhà T. nói chuyện, sau đó phát sinh mâu thuẫn, khi Lộc về khoảng vài tiếng, T. phát hiện clip sex của mình và bạn trai được lan truyền khắp mạng xã hội. Chiều cùng ngày, T. ra sau nhà lấy thuốc diệt cỏ uống.

Gia đình tổ chức đám tang cho thiếu nữ xấu số. Ảnh kênh 14.vn.

Ông Nguyễn Đình Minh (Phó công an xã Xuân Tây) cho biết: "Ngay sau khi biết tin T. uống thuốc diệt cỏ, công an xã Xuân Tây và Xuân Đông đã phối hợp tạm giữ đối tượng Phạm Đình Lộc và báo cáo lên công an huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Song song đó, chúng tôi cũng phối hợp với công an huyện lập biên bản xác minh hiện trường giao cấu là nhà nghỉ Nguyệt Cung".

Tuy được gia đình phát hiện kịp thời và đưa đi bệnh viện Suối Cát (Đồng Nai) và chuyển lên các bệnh viện tuyến trên nhưng đến 2h sáng ngày 20/6, T. đã không qua khỏi.

Ông Nguyễn Minh Báu (Kiểm sát viên huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) cho biết: "Hiện tại, công an huyện Cẩm Mỹ đang tạm giữ Lộc để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em nhiều lần vì T. chưa đủ tuổi vị thành niên. Về việc có phải T. tự tử vì bị tung clip sex lên mạng hay không thì công an đang điều tra làm rõ".

Được biết, T. học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ và vừa thi xong kỳ thi lên lớp 10 được vài ngày và đang chờ kết quả thì xảy ra sự việc đau lòng.

Như tin đã đưa mấy ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền một cách chóng mặt clip quay lại cảnh nóng của một đôi nam nữ. Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh khỏa thân và quan hệ tình cảm thân mật của đôi nam nữ đã gây sốc và thu hút sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Đoạn clip được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận.

Trong clip, đôi nam nữ này đang nằm trên giường ân ái trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Dù nhân vật nữ có hành động chống cự để không bị ghi hình nhưng cuối cùng vẫn không thể kháng lại. Theo những người chia sẻ, 2 nhân vật chính trong clip là một nam thanh niên và bạn gái sinh năm 2000.

Điều này đã khiến nữ sinh T. bị khủng hoảng tâm lý và đã uống thuốc trừ sâu để kết liễu đời mình. Mặc dù gia đình đã phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do uống quá liều nên nữ sinh đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Minh Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news