Tin mới

Thông tin mới nhất vụ xe biển số xanh 80B giả gây náo loạn quận 2

Thứ tư, 24/10/2018, 20:29 (GMT+7)

Liên quan đến chiếc xe biển số xanh 80B giả, bấm còi ưu tiên, chạy tốc độ cao gây xôn xao dư luận ở quận 2, TP HCM, cơ quan công an đã quyết định tạm giữ chiếc xe này để điều tra.

Liên quan đến chiếc xe biển số xanh 80B giả, bấm còi ưu tiên, chạy tốc độ cao gây xôn xao dư luận ở quận 2, TP HCM, cơ quan công an đã quyết định tạm giữ chiếc xe này để điều tra.

Chiều ngày 24/10, theo nguồn tin từ Người Lao Động, Công an quận 2, TP HCM cho biết đã tìm được ô tô biển số xanh 80B - 3758 bật còi ưu tiên, chạy với tốc độ khá nhanh gây xôn xao dư luận mấy ngày qua. “Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe, lấy lời khai tài xế điều tra làm rõ vụ việc” - Công an quận 2 thông tin.

Người điều khiển xe biển xanh 80B này được xác định là ông Đào Minh Thành, hiện làm việc tại một cơ quan nhà nước ở quận 2.

Xe biển xanh 80B dừng trước cổng công ty bất động sản ở quận 2. Ảnh NLĐ

Theo cơ quan công an, tại thời điểm bị tạm giữ, ông Thành không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe biển số xanh 80B - 3758. Ông Thành thừa nhận mượn xe này từ một người bạn rồi sang quận 2 đi chơi.

 

Trước đó, Tri thức trực tuyến cho hay, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi cảnh ô tô 80B - 3758 hụ còi ưu tiên inh ỏi trên đường Nguyễn Duy Trinh (Q.2) khiến nhiều người đi đường hoảng hốt tấp vào lề.

Điều bất ngờ là, sau đó, ô tô này chạy vào đường số 28 (P.Cát Lái), dừng lại. Tài xế mặc quần ngắn, áo thun xuống xe cùng một phụ nữ và hai cháu bé bước xuống xe và đi vào ngôi nhà trên.

Ngày 23/10, trao với PV Thanh Niên, một lãnh đạo Cục CSGT Bộ Công an cho biết, sau khi nhận phản ánh của báo chí, Cục đã tiến hành kiểm tra trên hệ thống đăng ký quản lý xe và xác định biển số 80B - 3758 không được cấp cho chiếc xe nào mang nhãn hiệu Toyota Corolla màu trắng 5 chỗ.

Theo đó, Cục CSGT đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan, đồng thời chỉ đạo lực lượng CSGT TP.HCM và một số tỉnh lân cận làm rõ vụ việc này. Trước đó, Cục Đăng kiểm VN (Bộ GTVT) qua rà soát cũng xác định không có thông tin chiếc xe và biển số nêu trên trên hệ thống đăng kiểm VN.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news