Tin mới

Thông tin mới nhất vụ xe biển xanh đi dự đám cưới tại trường học

Thứ hai, 15/02/2016, 20:46 (GMT+7)

Chiều ngày 15/2, lãnh đạo UBND huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) xác nhận, đã nắm được thông tin nhiều xe biển xanh đi dự đám cưới tại trường học mà báo chí phản ánh.

Chiều ngày 15/2, lãnh đạo UBND huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) xác nhận, đã nắm được thông tin nhiều xe biển xanh đi dự đám cưới tại trường học mà báo chí phản ánh.

Thông tin với báo Người đưa tin, ông Trần Quốc Khánh – Chánh văn phòng UBND huyện An Biên cho biết: “Nhà ông Đinh Văn Măng – Chi cục trưởng Chi cục thuế của huyện nằm gần trục lộ, không có mặt bằng nên mượn sânTrường tiểu học thị trấn Thứ Ba 1 vào chiều thứ 7 để tổ chức lễ cưới cho con gái”.

Trường tiểu học thị trấn Thứ Ba 1 nơi diễn ra lễ cưới khiến dư luận xôn xao (ảnh Thanh Lâm).

“Riêng việc nhiều xe biển xanh đến dự đám cưới là do tiện đường đi Chúc Tết, thăm hỏi các gia đình Chính sách. Bởi toàn huyện có 90 mẹ Việt Nam anh hùng; 2.420 liệt sĩ; 1.689 cá nhân và tập thể được tặng thưởng huy chương, bằng khen có công với nước,…”, ông Khánh cho biết.

Ông Tiền Thanh Tòng – Hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn Thứ Ba 1 đang trao đổi với PV (ảnh Thanh Lâm).

Chiều cùng ngày, ông Tiền Thanh Tòng – Hiệu trưởng Trường tiểu học thị trấn Thứ Ba 1 nói: “Trước đó, vào chiều ngày 13/2 (mùng 6 tết) có cho một gia đình (ông Măng – PV) nhà đối diện trường mượn sân tổ chức lễ cưới cho con. Đãi khách xong, sáng 14/2 họ đã dọn dẹp trả lại mặt bằng, không ảnh hưởng gì khi các em nhập học trở lại”.

Qua điện thoại, ông Đinh Văn Măng từ chối trả lời báo chí mà chỉ cho biết, hiện ông đang làm giải trình vụ việc đến lãnh đạo huyện.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe biển anh