Tin mới

Thông tin mới vụ 2 người đàn ông mặc áo nhà sư thả 3 bao rắn ở miền Tây

Thứ năm, 29/10/2015, 19:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện 2 người đàn ông mặc áo nhà sư thả 3 bao rắn lúc nửa đêm tại miền Tây, chùa Thiền Quang cho biết, các phật tử đã phóng sinh rắn.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 người đàn ông mặc áo nhà sư thả 3 bao rắn lúc nửa đêm tại miền Tây, chùa Thiền Quang cho biết, các phật tử đã phóng sinh rắn.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, thầy Đức An- Chùa Thiền Quang (ấp 4, xã Tân Thanh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) cho biết, 2 người đàn ông mặc áo nhà sư thả 3 bao rắn lúc nửa đêm ở ấp 3, xã An Thái Trung, huyện Cái Bè là người vừa xuất gia của chùa.[mecloud]ygaxnNnw5k[/mecloud]

Ngày 24/10, Chùa Thiền Quang có tổ chức đi Cần Thơ thăm người thân của một chú tiểu của chùa bị bệnh. Sau đó, phật tử đến chợ mua cá phóng sinh để cầu an thì người bán lại nài nỉ mua thêm 3 bao rắn (không phải là rắn độc). Vốn là người xuất gia nên khi thấy vậy các phật tử đồng ý mua hết rắn để phóng sinh", thầy Đức An cho hay.

Thầy Đức An cũng cho hay, vụ việc xảy ra khiến dư luận hoang mang và lo lắng, nhà chùa xin được nhận thiếu sót.

Rắn lạ được hai người đàn ông mặc áo nhà sư thả ở miền Tây 

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h07 ngày 24/10, tại xã An Thái Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, 1 xe khách 29 chỗ dừng lại ở ven trục lộ qua xã An Thái Trung, 3 người trên xe trong đó có 2 người đàn ông khoác áo nhà sư mang theo 3 bao lưới đựng rắn bước xuống xe và thả rắn xuống đường. 

Người dân địa phương phát hiện sự việc đã hô hoán, 3 người đàn ông trên lập tức bỏ lại bao rắn rồi nhảy lên xe khách chạy thoát.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news