Tin mới

Thông tin về vụ án mạng 4 người trong một gia đình ở Nghệ An

Chủ nhật, 12/07/2015, 21:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 4 người trong một gia đình chết thảm ở Nghệ An, Bộ Công an đã tăng cường lực lượng vào hiện trường để điều tra vụ án.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng, khiến 4 người trong một gia đình chết thảm ở Nghệ An, Bộ Công an đã tăng cường lực lượng vào hiện trường để điều tra vụ án.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, Cục Cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã cử các điều tra viên trực tiếp tại hiện trường vụ thảm sát 4 người ở huyện biên giới Tương Dương (Nghệ An). Sau 10 ngày, công tác điều tra tại hiện trường vẫn gặp nhiều khó khăn.

Xem thêm : Tin tức mới nhất về vụ thảm sát ở Nghệ An 4 người chết 

[mecloud]CKyQ8xhwkB[/mecloud]

Hiện các điều tra viên của Cục C45; Công an Nghệ An và Công an Tương Dương vẫn đang truy tìm các manh mối tại địa bàn để làm rõ vụ việc. Công tác điều tra tại hiện trường gặp nhiều khó khăn, do địa hình ở miền núi vùng sâu vùng xa, trong vùng dân tộc, gần giáp các vị trí biên giới Việt-Lào.

Thông tin vụ thảm sát 4 người trong một gia đình ở Nghệ An

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 2/7, trong lúc đánh bắt cá dọc con suối Tà Kén cách trung tâm bản Phồng khoảng 5km, giáp với khu vực biên giới, cha con ông Vi Văn Hoài và Vi Văn Tuyên đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể của 4 nạn nhân trong gia đình anh Lô Văn Thọ (28 tuổi, ngụ tại bản Phồng, xã Tam Hợp, Tương Dương, Nghệ An) chết quanh khu vực lán trông nương rẫy với nhiều vết chém.

Danh tính 4 nạn nhân tử vong được xác định gồm anh Lô Văn Thọ (SN 1985), chết cạnh lán với 2 vết chém trên cơ thể; bà Viêng Thị Dương (SN 1945 - mẹ anh Thọ), chết ở bờ suối với vết thương ở bụng; thi thể chị Lê Thị Yến (vợ anh Thọ) và con gái gần 1 tuổi được phát hiện cách đó chừng 20m.

Nhận được tin báo, ngay trong chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

Thảm án cả gia đình: Cựu điều tra viên “nhận diện” diễn biến tâm lý tội phạm

Liên quan đến nhiều vụ thảm sát cả gia đình xảy ra gần đây, trong thời gian rất ngắn, lực lượng phá án đã điều tra và bắt giữ được hung thủ. Là cựu điều tra viên trọng án, Trung tá, Thạc sỹ Đào Trung Hiếu cho rằng yếu tố quan trọng nhất quyết định thắng lợi ở các chuyên án truy xét này, là việc Ban chuyên án đã xây dựng được giả thiết điều tra tiếp cận thực tế khách quan.