Tin mới

Thêm thông tin vụ vữa trần bệnh viện nhi TW rơi

Thứ ba, 07/06/2016, 13:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc vữa trần nhà bệnh viện nhi TW bị rơi, theo thông tin mới nhất, có một phụ nữ cùng 1 trẻ nhỏ bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc vữa trần nhà bệnh viện nhi TW bị rơi, theo thông tin mới nhất, có một phụ nữ cùng 1 trẻ nhỏ bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi với báo chí tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, TS Đỗ Mạnh Hùng – Trưởng phòng Truyền thông và Chăm sóc khách hàng xác nhận, sự việc xảy ra vào lúc 9h sáng nay (7/6) và chỉ là rơi mảnh vữa khoảng 30-40 cm, sượt qua đầu 2 mẹ con đang đi khám bệnh và không nguy hiểm gì đến tính mạng.

Theo TS Hùng, khu vực xảy ra việc rơi mảnh vữa là khu nhà cũ, đã được sử dụng 30 năm và xảy ra ở ngoài hành lang. Thông tin sập trần nhà trong bệnh viện là không chính xác. Sau sự việc này xảy ra, phía bệnh viện đã rà soát lại toàn bộ các khu vực được cho là có nguy cơ cao để lên phương án sửa chữa, việc làm này cũng nhằm bảo vệ sức khỏe của người bệnh và người nhà bệnh nhân khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Hiện trường vụ việc.

Tại khoa Điều trị tự nguyện, chị Nguyễn Hương (Hoài Đức-Hà Nội) và con trai đang được nằm theo dõi khi bị vữa rơi vào đầu. Chị Hương cho biết, khi mới bị thì tinh thần hơi hoảng loạn, nhưng sau khi được các bác sĩ động viên, chăm sóc và thăm khám, hiện chị đã yên tâm về sức khỏe của bản thân. Riêng đối với đứa con trai 31 tháng tuổi, chị Hương cho biết, hiện qua chụp chiếu cháu hoàn toàn bình thường, còn chị thì bị khâu 4 mũi.

Trước đó, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, PGS. TS Lê Thanh Hải, Giám đốc bệnh viện nhi Trung Ương xác nhận, có việc rơi vữa trần tại Bệnh viện vào lúc 9h sáng nay (7/6). Tuy nhiên, sự việc xảy ra tại khu vực hành lang và không gây ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhi.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news