Tin mới

Thông tin "người yêu đại gia" doanh nhân Singapore của Ngọc Trinh

Thứ ba, 13/05/2014, 10:30 (GMT+7)

Từng hé lộ dung nhan bạn\ntrai đại gia “bí ẩn”, Ngọc Trinh bật mí rằng bạn trai mình giống với nam diễn\nviên điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông là Âu Dương Chấn Hoa.

 

(Tinmoi.vn) - Từng hé lộ dung nhan bạn trai đại gia “bí ẩn”, Ngọc Trinh bật mí rằng bạn trai mình giống với nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông là Âu Dương Chấn Hoa.

Người yêu đại gia doanh nhân Singapore của Ngọc trinh là ai?

Theo lời stylish Đỗ Long, người bạn thân thiết với Ngọc Trinh, thì đại gia đúng sau cô là một người đàn ông tốt và hiểu công việc Trinh đang làm.

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz, Ngọc Trinh được biết đến với hàng loạt scandal với những phát ngôn sốc lên quan đến tình và tiền. Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và người yêu đại gia "bí ẩn" luôn khiến dư luận tò mò và quan tâm.

Trong rất nhiều bài phỏng vấn, bên cạnh những lời nói "thật thà" và "ngô nghê" “Với Ngọc Trinh người yêu đại gia khiến cô thay đổi rất nhiều, đến mức nhiều khi cô cũng bất ngờ khi một người tham vọng, ham giàu như mình, bây giờ lại suy nghĩ khác. Nhưng Ngọc Trinh lại luôn quan niệm miễn sao cô và người yêu luôn quan tâm, chia sẻ, chăm sóc nhau là hạnh phúc”

Theo lời kể của Ngọc Trinh, mối tình của cô với vị đại gia này đã kéo dài được 5- 6 năm. Đó là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi. Hơn nữa, anh là người rất chung thủy và có công việc khá bận rộn nhưng cũng có chút gì đó hơi lạnh lùng song lại chu toàn và lo lắng được cho bạn gái.

Ngọc Trinh luôn cho biết, bạn trai đại gia của cô chững chạc rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện. "Người bạn trai bây giờ thương tôi, lo lắng và hiểu ý lắm. Gặp người khác, khi bạn gái có scandal như vậy đã lấy cớ chia tay rồi. Tôi nghĩ, nếu được tôi sẽ gắn bó suốt đời với anh ấy", Ngọc Trinh hào hứng.

Dành những lời khen có cánh cho người yêu đại gia, Ngọc Trinh còn tiết lộ người đàn ông này thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe và tặng cho tôi mấy cái đồng hồ đắt tiền.

Người yêu đại gia doanh nhân Singapore của Ngọc trinh là ai?

Hình ảnh hiếm hoi về người đàn ông bí ẩn của của Ngọc Trinh.

"Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Chị biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó. Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm!", Ngọc Trinh bộc bạch.

Và theo Ngọc Trinh, đó cũng không phải người đàn ông biết dành tặng cô những lời có cánh: "Bạn trai tôi không bao giờ nói nhớ tôi, chưa bao giờ khen tôi đẹp. Tôi cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được".

Mặc dù đã nhiều chia sẻ về tính cách và sự quan tâm của người yêu đại gia dành cho mình, nhưng dư luận chưa hề một lần được thấy tận mặt bạn trai của Ngọc Trinh dù chỉ một chút.

Cùng lắm chỉ là những bức ảnh phía sau lưng hoặc cái nắm tay ngọt ngào của Ngọc Trinh và một bàn tay khác mà theo "nữ hoàng nội y" chia sẻ đó là người yêu cô.

Theo lời stylish Đỗ Long, người bạn thân thiết với Ngọc Trinh, thì đại gia đúng sau cô là một người đàn ông tốt và hiểu công việc Trinh đang làm.

Mi A

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news