Tin mới

Thông tin sốc về nguyên nhân người đàn ông tử vong trên sông Đông Ba

Thứ hai, 20/08/2018, 19:32 (GMT+7)

Nạn nhân tử vong trên sông Ba là kẻ nghiện ma túy, nhiễm HIV. Nguyên nhân ban đầu được cho là do đối tượng đòi quan hệ với con riêng của vợ và bị đuổi đánh.

Nạn nhân tử vong trên sông Ba là kẻ nghiện ma túy, nhiễm HIV. Nguyên nhân ban đầu được cho là do đối tượng đòi quan hệ với con riêng của vợ và bị đuổi đánh.

Ngày 20/8, Công an tỉnh TT- Huế vẫn đang làm việc với các bên liên quan để điều tra cái chết của ông Huỳnh Thế Anh (SN 1979, trú đường Đào Duy Anh, phường Phú Bình, TP Huế), Vietnamnet đưa tin.

Được biết trước đó, ông Huỳnh Thế Anh đã xảy ra xô xát với 2 người đàn ông vì việc ông Anh đòi quan hệ với con riêng của nhân tình. Trong lúc bị đuổi đánh ông Anh nhảy xuống sông Ba chạy trốn, thì được phát hiện đã tử vong dưới sông.

Trước khi tử vong, ông Anh sống chung như vợ chồng với bà Nguyễn Thị T. (SN 1981) từ năm 2009. Ngoài người con gái riêng tên B.A. (SN 2004) của bà T. Giữa 2 người còn có với nhau một đứa con chung sinh năm 2013.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông tử vong dưới sông. Ảnh: Vietnamnet

Chiều 17/8, ông Anh và bà T. cùng nhau sử dụng ma túy ở nhà riêng. Sau khi sử dụng ma túy, ông Anh một mực đòi quan hệ tình dục với con gái riêng của bà T. nhưng bị bà T. và cháu A. cự tuyệt, Theo Người đưa tin.

Không được đáp ứng nhu cầu, Huỳnh Thế Anh chửi bới, đánh đập mẹ con bà T. và tiếp tục đòi quan hệ tình dục với cháu A. Trước tình huống này, buộc bà T. phải đưa cháu A. về quê ở huyện Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế tránh mặt. Tại quê nhà, chị T. đưa sự việc trên kể lại với Trần Thanh Minh Tuấn (hiện là sinh viên năm 3 Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng) và một người tên Ngọc.

Đến chiều ngày 18/8, Tuấn cùng Ngọc lên đường Đào Duy Anh để tìm gặp Huỳnh Thế Anh nói chuyện về vụ việc trên. Tại đây, trong lúc cãi vã đã xảy ra xô xát đánh nhau, do hoảng sợ ông Anh trèo tường rào nhà và nhảy xuống sông Đông Ba chạy trốn. Sau đó, Tuấn cùng với Ngọc chạy theo để tìm kiếm nhưng không thấy nên đã bỏ đi.

Như tin đã đưa, khoảng 6h sáng ngày 20/8, người dân đi qua đường Nguyễn Gia Thiều đoạn vắt qua sông Đông Ba, phường Phú Hậu (Huế) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên mặt nước.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông này trong độ tuổi từ khoảng 35 - 40, tóc cắt ngắn kiểu húi cua. Trên người nạn nhân không mặc áo, cổ đeo sợi dây chuyền lớn, thi thể có nhiều vết bầm tím.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Phú Hậu và Công an TP.Huế đến hiện trường, vớt thi thể xác định nạn nhân chính là ông Huỳnh Thế Anh.

Hiện nguyên nhân cái chết của ông Anh vẫn đang được cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news