Tin mới

Thót tim cảnh hai đứa trẻ chạy nhảy trên bờ tường ngoài cửa sổ tầng 10 chung cư không rào chắn

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh hồn nhiên chạy nhảy trên bờ tường tầng 10 không rào chắn của một tòa chung cư mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Hình ảnh hồn nhiên chạy nhảy trên bờ tường tầng 10 không rào chắn của một tòa chung cư mới đây đã được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Sự việc được biết xảy ra tại một tòa chung cư ở thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Đoạn video được một người hàng xóm ghi lại.

Trong đoạn video, một cậu bé và một cô bé khoảng 7-8 tuổi đang vô tư đùa nghịch. Hai bé khi đó dường như đang chơi cho đuổi bắt, bé gái chạy trước, bé trai đuổi theo sau.

Theo đoạn video, hai bé thản nhiên chạy nhảy trên bờ tường nhỏ, không hề có biện pháp bảo vệ như rào chắn, từ cửa sổ phòng nào sang phòng khác. 

Sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Một cảnh sát địa phương đã lên tiếng xác nhận thông tin về đoạn video. Theo cảnh sát địa phương, sự việc được ghi lại vào hôm 18/7 vừa qua tại khu dân cư Matang (Vu Hồ).

Người cảnh sát cũng đã gọi điện thoại thông báo cho phụ huynh của hai bé. Người này còn tiết lộ, có tất cả 3 đứa trẻ trong nhà, nhưng chỉ 2 trong số chúng chơi trên gờ cửa sổ. Và khi hai bé chơi đùa nghi hiểm như vậy, không có người lớn ở nhà.

Cha mẹ của hai đứa trẻ đã rất sốc khi nhận được video từ cảnh sát. Hiện hai đứa trẻ đều đã được cha mẹ nhắc nhở, cảnh cáo để không tái diễn trò mạo hiểm như vậy nữa nếu không hậu quả sẽ khôn lường.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news