Tin mới

Thót tim cậu bé 2 tuổi bị kẹt hơn 3 giờ trong máy giặt

Chủ nhật, 27/04/2014, 14:59 (GMT+7)

Cậu bé 2 tuổi tới từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô đã không thể nhấc chân ra khỏi lồng quay khô của chiếc máy giặt lồng sau khi trèo vào trong để nhặt đồ chơi.

Cậu bé 2 tuổi tới từ thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô đã không thể nhấc chân ra khỏi lồng quay khô của chiếc máy giặt lồng sau khi trèo vào trong để nhặt đồ chơi.

Tao Peng, một bé trai 2 tuổi đang sống cùng bà ngoại tại thành phố Nam Kinh (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trèo vào chiếc máy giặt khi người nhà không để ý. Cậu bé này sau đó đã bị mắc kẹt bên trong lồng giặt của chiếc máy và không thể chui ra ngoài.

“Tôi chỉ vừa quay lưng đi một phút để nấu ăn thì đứa trẻ đã đi mất. Nó đặt một túi bánh ở bên trong máy giặt, trèo lên một chiếc ghế để chui vào bên trong lồng giặt và tự nhốt mình bên trong”, Qing Yuan Ku, bà ngoại của Tao Peng cho biết.

Sau khi không thể tự giúp cháu mình thoát ra khỏi máy giặt, người phụ nữ này đã phải mang chiếc máy giặt ra khỏi nhà và gọi các nhân viên cứu hộ địa phương tới giúp.

Thót tim cậu bé 2 tuổi bị kẹt hơn 3 giờ trong máy giặt

Các nhân viên cứu hộ đang giải cứu cậu bé ra khỏi lồng máy giặt.

Theo các nhân viên cứu hộ, nguyên nhân khiếnTao Peng bị mắc kẹt là do cậu bé đã làm hỏng cơ chế khóa trên máy giặt trong khi đang trèo vào trong, làm cho cửa máy giặt không thể mở ra. Các nhân viên cứu hộ phải mất hơn 3 giờ đồng hồ để tháo dỡ máy giặt và cứu đứa trẻ.

Một vài người trong số họ sau đó đã dùng cưa, kìm thủy lực và kéo để cắt vỏ máy giặt ra và đưa cậu bé bị mắc kẹt ra ngoài.

Sau khi được giải thoát và đưa ra ngoài, Tao Peng khá sốc và hoảng sợ nhưng không bị chấn thương nào.

“Điều quan trọng là cháu tôi không sao. Đây là bài học cho tôi khi chăm cháu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc vì tôi đã phải mất nhiều năm tiếc kiệm mới đủ tiền mua chiếc máy giặt đó nhưng giờ đây nó đã trở nên vô dụng”, bà của cậu bé cho biết.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại An Huy, Trung Quốc. Trong khi đang chơi tại nhà, một bé gái 2 tuổi ã chui vào máy giặt và không may bị kẹt trong đó. Hai chân của bé bị mắc trong ống thoát nước, không cách nào kéo ra được. Quá sợ hãi, bé gái liên tục vùng vẫy nhưng vẫn không thể kéo chân ra khỏi ống thoát nước.

Ngay khi nhận được tin báo từ gia đình em bé, các nhân viên cứu hộ lập tức có mặt tại hiện trường.

Thót tim cậu bé 2 tuổi bị kẹt hơn 3 giờ trong máy giặt

Cô bé 2 tuổi bị kẹt trong máy giặt.

Để đưa được bé gái ra khỏi máy giặt, các nhân viên cứu hộ đã đặt máy giặt nằm xuống sàn nhà, để giúp bé không bị trượt tiếp vào ống nước và càng bị đau hơn. Tiếp đó, họ tiến hành tháo phần vỏ máy giặt, sau đó nhẹ nhàng gỡ chân em bé đang bị kẹt ở ống thoát nước và kéo bé ra

Sau đó, bé gái đã được đưa tới bệnh viện để kiểm. May mắn là cô bé không bị chấn thương nhưng cũng được một phen nhớ đời.

Theo Phunutoday

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news