Tin mới

Thót tim khoảnh khắc cá mập khổng lồ bơi quanh mà không biết

Thứ hai, 22/09/2014, 14:37 (GMT+7)

Người đàn ông thản nhiên nằm trên thuyền, buông thõng hai chân xuống nước mà không hề biết rằng, "sát thủ đại dương" cá mập trắng khổng lồ đang ở cách ông chỉ vài mét.

Người đàn ông thản nhiên nằm trên thuyền, buông thõng hai chân xuống nước mà không hề biết rằng, "sát thủ đại dương" cá mập trắng khổng lồ đang ở cách ông chỉ vài mét.

Bơi thuyền bên cạnh một con cá mập trắng khổng lồ chắc chắn là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với bất cứ vận động viên bơi thuyền nào.

Tuy nhiên, những người bơi thuyền trong hoàn cảnh này hoàn toàn không nhận thức được cái chết được cách mình chỉ vài mét.

Hình ảnh được ghi lại bởi một máy bay không người lái của Tom Caska cho thấy một con cá mập khổng lồ bắt đầu đuổi theo một đàn cá khác dưới biển ngoài khơi bờ biển Killcare, New South Wales, phía Bắc Australia.

Cá mập trắng khổng lồ chỉ cách chiếc thuyền vài mét

Anh trai của Tom Caska, Andrew khi đó đang nằm trên một trong số những chiếc thuyền dài 3 mét đó với hai chân buông thõng xuống nước khi con cá mập bắt đầu bơi quanh.

Điều đáng nói là không một ai trong số họ nhận thức được nguy hiểm chết người này cho đến khi xem lại các cảnh được máy bay không người lái ghi lại.

"Andie đã bị một cơn đau tim khi nhìn thấy những cảnh này. Thật đáng sợ", ông Caska viết trên Facebook cá nhân của mình.

Theo Tom Caska, đó rất có thể là một con cá mập trắng khổng lồ với kích thước khoảng 4 mét. Nhiều khả năng nó đang mải mê đuổi theo một đàn cá hồi và quên đi những "mục tiêu" lạ xung quanh.

Người đàn ông không hề nhận thấy bất cứ dấu hiệu nguy hiểm nào quanh mình

Caska nói rằng anh trai mình đã chèo qua những con sóng và chỉ nhận thấy dường như "có một vòng xoáy nước" mà không hề nhận ra bất cứ dấu hiệu nào về sự xuất hiện của "sát thủ đại dương" ngay bên cạnh.

Theo Tom, vào thời điểm này trong năm, cá mập trắng thường di chuyển về phía Nam và điều đó giải thích tại sao nó lại xuất hiện trong khu vực này. 

Sự việc này xảy ra sau khi một người đàn ông 50 tuổi đã thiệt mạng vì bị cá mập trắng tấn công tại Vịnh Byron hồi đầu tháng này.

 

Yên Yên (Nguồn: Daily Mail, Business Insider)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news