Tin mới

Thú chơi đốt tiền của đại gia Ả Rập

Thứ hai, 26/01/2015, 17:21 (GMT+7)

Những chiếc xe siêu sang xếp đầy gara, hay được dát vàng chạy "nghênh ngang" giữa phố hoặc nuôi những con vật như hổ, sư tử... làm trò tiêu khiển là những thú chơi đốt tiền của những đại gia Ả Rập.

Những chiếc xe siêu sang xếp đầy gara, hay được dát vàng chạy "nghênh ngang" giữa phố hoặc nuôi những con vật như hổ, sư tử... làm trò tiêu khiển là những thú chơi đốt tiền của những đại gia Ả Rập.

1. Tỷ phú Trung Đông mua vé máy bay cho 12 chú chim ưng



Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, có một tỷ phú Trung Đông đã mua tổng cộng 12 chiếc vé cho 12 chú chim ưng của mình. 12 chú chim ưng ngồi khoang thường còn chủ nhân ngồi khoang hạng nhất. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng đồng hồ, 12 chú chim ưng cứ gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang thì không ngừng “mắt tròn mắt dẹt”.

2. Hoàng tử Ả Rập đặt ngai vàng trên máy bay

Chiếc du thuyền New Kingdom 5KR được dùng trong bộ phim Điệp viên 007.

Những xế khủng được nạm toàn bộ kim cương mà Alwaleed chưa một lần dùng đến.

Hoàng tử Alwaleed bin Talal người được cho là giàu nhất Trung Đông với ngai vàng trên Boeing 747- 400. Nhiều tiền và có quyền lực, cùng với quan điểm "tiền làm ra để tiêu", hoàng tử Alwaleed bin Talal đương nhiên nổi tiếng là ăn chơi cực kỳ sành điệu. Ông có nhiều du thuyền lộng lẫy và nhiều ô tô nhãn hiệu Rolls - Royce.

3. Nuôi sư tử, hổ...

Ở thủ đô Dubai của các tiểu vương quốc A-rập thống nhất (UAE), cảnh các tay chơi sở hữu và chơi đùa với những con thú như váo, sư tử là không hiếm.

Một chú hổ thò đầu ra khỏi chiếc SUV trong lúc chờ đèn đỏ trên phố ở Dubai. Chi phí để nuôi dưỡng, thuần hóa những con thú dữ như hổ, báo cực kỳ tốn kém.

Dường như thú chơi siêu xe đã quá lỗi thời với các hoàng thân ở Ả Rập và thú chơi những loài động vật quý hiếm lên ngôi.

Humaid Albuqiash – một công tử sống tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đang tắm cùng những chú sư tử của mình.

T.P (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news