Tin mới

Thư Dung khẳng định không bán dâm: Em mặc quần áo bình thường, chỉ nói 2,3 câu thì công an ập vào

Thứ sáu, 14/12/2018, 21:16 (GMT+7)

Sau ồn ào bị dư luận nghi ngờ bán dâm, Thư Dung khẳng định những thị phi mà cô phải gánh chịu hoàn toàn không phải là sự thật và cô cũng không làm những điều trái với đạo đức của mình.

Sau ồn ào bị dư luận nghi ngờ bán dâm, Thư Dung khẳng định những thị phi mà cô phải gánh chịu hoàn toàn không phải là sự thật và cô cũng không làm những điều trái với đạo đức của mình.

Đầu tháng 9/2018, showbiz Việt rúng động trước thông tin 1 đường dây mại dâm toàn Á hậu, MC nổi tiếng bị triệt phá.

Trong số 2 chân dài bị bắt quả tang có 1 Á hậu có tên viết tắt T.D. khiến rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là Á hậu Thư Dung – Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018.

Chiều cùng ngày, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện của Thư Dung khẳng định đó chỉ là tin thất thiệt vì hiện Thư Dung đang làm việc tại Đà Nẵng.

Sau đó, người đẹp này liên tiếp bị thu hồi các danh hiệu: Á hậu 2 của cuộc thi Miss Eco International 2018 và Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Sự việc khiến khán giả ngày càng tin và lan truyền những thông tin bất lợi cho Thư Dung.

Sau 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng, ngày 14/12/2018, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 clip với nội dung Thư Dung trả lời phỏng vấn liên quan đến tin đồn bán dâm.

Điều khiến cô bất bình nhất là khi mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng phía công an vẫn chụp hình và đăng lên Facebook làm xấu đi hình ảnh, danh dự của cô biến cô trở thành mục tiêu của "búa rìu" dư luận.

Trong clip, Thư Dung chia sẻ, thời gian đấy do bố đẻ của cô ở Hà Giang bị suy thận phải chạy thận từ mấy năm nay và rất cần chi phí để trang trải cho ông. Trước kia, khi cô và bạn trai chưa chia tay thì bạn trai cô là người chăm lo cho cuộc sống cũng như viện phí cho bố cô nàng. Nhưng sau khi chia tay, bệnh tình của bố cô càng lúc càng nặng mà kinh tế gia đinh thì không có để chi trả khiến cho người đẹp vô cũng bận tâm và lo lắng.

Sau khi chia tay bạn trai, Thư Dung được 1 ông bầu giới thiệu cho một vị đại gia. Vị đại gia này hâm mộ Thư Dung và ngỏ lời muốn hỗ trợ cô 1 tỷ đồng để chữa bệnh cho bố và trang trải việc truyền thông hình ảnh của người đẹp.

"Lúc đó em đang khó khăn nên tạm chấp nhận lời giới thiệu của ông bầu. Ông bầu và em có hẹn nhau là sắp xếp lúc 3h30 chiều ngày 30/8 gặp vị đại gia kia ở sảnh cafe của khách sạn quận 1.

Em có nói với ông bầu cho em xin số của vị doanh nhân đó, nhưng ông bầu nói là giữa ông bầu và vị doanh nhân đó liên hệ với nhau qua 1 trang web khác chứ chưa có số điện thoại cụ thể. Em tin tưởng vì nghĩ rằng chỉ đi uống cafe thì chắc không có vấn đề gì".

Thư Dung khẳng định, ban đầu cô ngồi đợi ở sảnh để uống cafe, nhưng vị doanh nhân nọ yêu cầu cô lên phòng để tránh việc bị người khác để ý:

"Em ngồi đợi 15 phút không thấy ai gọi cho em, thì em mới gọi cho ông bầu. Ông bầu gọi lại cho vị doanh nhân đó và có nói rằng anh rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp, em cũng rất nổi tiếng, nếu 2 người ngồi ở sảnh thì ai chụp được hình ảnh sẽ ảnh hưởng đến danh dự của cả 2.

Vị doanh nhân đó đã nói với ông bầu đặt 1 phòng VIP rất to, có cả phòng khách rất rộng ở trên khách sạn để em lên ngồi nói chuyện.

Em nghĩ chắc nói chuyện cũng không sao cả vì thời gian em chia tay bạn trai cũng kha khá lâu rồi, đây là cơ hội cho mình mở trái tim và đón nhận 1 người khác. Bởi vì em đang độc thân và em có quyền".

Người đẹp cho biết, bản thân cô và vị doanh nhân chỉ nói chuyện, uống cafe chứ không thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo Thư Dung, vì cô mới chỉ trò chuyện với vị doanh nhân này mấy câu, chưa kịp biết tên tuổi, địa chỉ của anh ta thì công an đã ập vào nên việc cô bị cho là đang bán dâm chỉ là sự hiểu nhầm:

"Khi lên phòng gặp anh, em cũng yêu cầu doanh nhân đó không chốt cửa, chỉ khép hờ thôi. Lúc đó em hoảng hốt không hiểu chuyện gì xảy ra.

Khi công an yêu cầu em khai họ tên, địa chỉ của vị doanh nhân đó thì em thực sự không biết, em chỉ nói rằng anh ấy là người hâm mộ em trên Facebook thôi".

Cô khẳng định mình bị oan và có người đã hãm hại, làm xấu danh tiếng của cô: "Lúc đó em vẫn mặc quần áo bình thường, em chưa làm gì chỉ nói chuyện 2, 3 câu thì công an ập vào nói rằng có người báo em bán dâm trong khách sạn. Lúc này em biết em bị oan, có người cố tình hãm hại em".

Sau sự việc, ông "bầu" và vị doanh nhân giàu có cũng đột ngột biến mất không một dấu vết để lại cho cô nhiều tổn thương và vết nhơ lớn trong đời. Điều khó hiểu là Thư Dung vẫn khẳng định rằng người đàn ông David Lê kia hoàn toàn vô tội trong sự việc này và cô cũng thông cảm cho sự “mất tích” của hắn.

Người đẹp rơi vào hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý định tự tử vài lần nhưng đều được người nhà nhanh chóng đưa tới bệnh viện. Sau vài lần chết hụt, cô nàng tự nhủ nếu ông trời không cho cô nàng chết thì cô sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news