Tin mới

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước

Thứ sáu, 02/06/2017, 14:53 (GMT+7)

Được xem là siêu phẩm phim truyền hình với kịch bản được chăm chút tỉ mỉ và dàn diễn viên cứng tay nhưng "Người phán xử" vẫn không thoát khỏi mắt của những "thánh soi" sạn phim.

Được xem là siêu phẩm phim truyền hình với kịch bản được chăm chút tỉ mỉ và dàn diễn viên cứng tay nhưng "Người phán xử" vẫn không thoát khỏi mắt của những "thánh soi" sạn phim.

Giống như những bộ phim hot đang được công chúng theo dõi hiện nay, "Người phán xử" cũng không tránh khỏi bị khán giả soi ra những chi tiết vô lý.

Một số hạt sạn được phát hiện gần đây đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì độ khó đỡ và buồn cười. Nhiều chi tiết còn được khán giả cho rằng là vô lý hơn cả phim Ấn Độ.

Tin nhắn gửi từ 6 giờ, đến 8 giờ mới mở ra xem

Trong tập 7 của phim có một phân cảnh khi Phan Hải (Việt Anh) tìm đến khách sạn nơi Chí Mắt Ma, người đã ám sát bố của anh là Phan Quân (Hoàng Dũng), đang trú ngụ.

Lão trùm đã phái sát thủ đến giết Chí Mắt Ma và dụ dỗ Phan Hải đến vu khống cho anh tội giết người. Để thực hiện âm mưu này, tên sát thủ đã giả mạo và gửi tin nhắn cho Phan Hải. Nhưng thời gian nhận tin nhắn và giờ trên điện thoại lại không khớp với nhau.

Theo hình ảnh thu thập được thì tin nhắn đã được gửi đi từ 18:21 nhưng giờ hiển thị trên điện thoại lại là 20:21. Tuy đây chỉ là chi tiết nhỏ rất khó phát hiện nhưng vẫn không qua khỏi được các thánh soi với đôi mắt diều hâu thần sầu.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 1.

Giờ hiển thị trên màn hình điện thoại và tin nhắn lại khác nhau.

Vết sẹo trên gương mặt Lương Bổng thay đổi hình dạng

Đây có lẽ là một trong những điểm dễ nhận ra nhất trong số những hạt sạn trong phim. Vết sẹo trên mặt Lương Bổng (Trung Anh) là dấu ấn chứng minh con người đã trải qua nhiều chông gai.

Đây là một nhân vật có tính cách đặc sắc và khá ấn tượng. Trải qua vài tập phim, vết sẹo trên mặt anh lại có thể biến hóa từ hình dạng đến kích thước.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 2.

Vết sẹo trên má phải là điểm nhấn ấn tượng của nhân vật Lương Bổng

Được biết vết sẹo này được tạo từ một chất kết dính chuyên dùng để hóa trang sẹo cho các diễn viên. Không may NSƯT Trung Anh lại bị dị ứng khá nặng với chất này.

Ngoài việc khiến anh thấy khó chịu khi diễn và không hoàn thành được cảnh quay, chất này còn khiến da anh bị cháy và gây đau đớn. Sau đó, để khắc phục tình trạng này, phía ekip đã thay đổi thành phần hóa học của chất đó.

Tuy nhiên thời gian sau này do việc thay đổi ekip nên hình dạng vết sẹo cũng thay đổi theo. Đối với hạt sạn quá rõ ràng này, phía đoàn làm phim cũng đã nhận ra nhưng lại không cách nào khắc phục được nên đành phải cho qua.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 3.

Nhưng sau vài tập lại biến đổi thành hình dạng và kích thước khác

Ly bia đầy bọt loáng cái đã hết bọt

Tiếp tục, trong một phân cảnh khác của tập 8 lại xuất hiện một hạt sạn to không kém. Trước đó, để thăm dò xem Lương Bổng có đúng là cha mình như Lê Thành nghi ngờ hay không, anh đã đặt một ly bia trước mặt Lương Bổng.

Ngay lập tức ly bia đã bị Lương Bổng gạt sang bên và đặt một ly nước lọc xuống. Điều này ngầm đánh tiếng rằng ông từ chối lời mời của Lê Thành và chỉ uống thứ mà mình muốn.

Đáng lý ra phân cảnh này chả có gì để than phiền và diễn ra khá nhanh nên không đáng để tâm. Nhưng hình ảnh ly bia xuất hiện trong phim lại vô tình thu hút sự chú ý của các "thánh soi".

Khi Lê Thành đặt ly bia xuống trước mặt Lương Bổng, trong ly còn khá nhiều bọt. Chỉ vài giây sau khi góc quay thay đổi, bọt trong ly bia đã hết veo.

Đây là một lỗi khá thường gặp trong quá trình làm phim. Do 2 góc quay này được quay cách nhau 1 thời gian. Nhưng biên tập đoàn phim lại không chú ý chi tiết nhỏ này.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 4.

Ly bia Lê Thành vừa rót còn đầy bọt thế kia..

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 5.

Vừa chuyển góc quay đã tan hết bọt

Bịt mặt, đeo găng tay hầm hố, đến giờ phút quan trọng lại hành động bằng tay không

Trong tập 10 Người phán xử, Thế Chột (Chu Hùng) đã sai đàn em đến tìm chứng cứ giết người của Phan Hải. Nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp và tránh để lại dấu vết, đàn em của Thế Chột đã trang bị khá đầy đủ khi hành động.

Hắn ta đã bịt mặt kín bưng, đeo găng tay đen trông rất hầm hố. Mục đích là để không ai nhận ra nếu bị phát hiện và tránh để lại dấu vân tay.

Trong suốt quá trình hành động, tên đàn em này khiến cho khán giả xem rất chăm chú. Bởi những thao tác của hắn đều rất chuyên nghiệp và thành thạo.

Nhưng cũng vì quá chăm chú theo dõi nên người xem vô tình nhặt được hạt sạn to đùng khiến ai cũng bật cười. Tên đàn em kia ắt hẳn là do chuẩn bị cho giai đoạn đầu quá kỹ lưỡng nên bỏ quên giai đoạn sau.

Đeo găng tay là tránh để lại vân tay, nhưng buồn cười là lúc bấm mật mã mở két thì lại bấm bằng…tay trần. Có lẽ sự chuyên nghiệp của hắn chưa được đào tạo đến nơi đến chốn thì phải.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 6.

Đàn em của Thế Chột chuẩn bị đầy đủ đồ nghề để đột nhập, tìm chứng cứ

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 7.

Thậm chí còn bịt mặt…

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 8.

…và đeo găng tay đen nhằm không để lại dấu vết

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 9.

Nhưng khi bấm mật mã két sắt thì lại để tay trần

Nhắm tịt mắt vẫn dùng súng ngắm bắn tỉa "như thần"

Và gần đây nhất không thể không kể đến khoảnh khắc cao siêu như "một vị thần" của nhân vật Lương Bổng.

Trước đó, nhằm tiêu diệt Thế Chột, "người phán xử" đã lập ra một kế họach để dụ hắn rơi vào bẫy. Nhờ vào sự trung thành mà Lương Bổng đã được giao cho trách nhiệm quan trọng, ám sát Thế Chột.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 10.

Lương Bổng dùng súng bắn tỉa ám sát Thế Chột hết sức ngầu lòi

Cảnh quay có lẽ đã vô cùng ly kỳ và kịch tính nhưng khán giả không thể nào bỏ qua được hạt sạn to đùng này. Không cần đến thánh soi, chỉ cần xem lướt qua thì ai ai cũng có thể nhận thấy năng lực thần kỳ của Lương Bổng có gì đó sai sai.

Thậm chí không cần mở mắt, Lương Bổng vẫn có thể nhắm bắn Thế Chột một cách cao siêu và hết sức ngầu lòi. Ngoài ra người xem còn phát hiện ra chi tiết vô lý khác trong phân cảnh này.

Chính là khẩu súng bắn tỉa mà Lương Bổng dùng. Các bộ phận như thước chỉnh ống ngắm, khóa nòng… đều bị quấn chặt lưới xung quanh không một lỗ hở. Kết hợp với kỹ thuật ngắm bắn "không cần mở mắt" của Lương Bổng thì quả là quá sức phi thường.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 11.

Khi ngắm bắn thì nhắm mắt bên phải…

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 12.

…sau đó thì nhắm luôn cả mắt trái.

Thu hút hàng triệu lượt xem, “Người phán xử” vẫn để lọt những hạt sạn hài hước - Ảnh 13.

Phần khóa nòng và thước đo ống ngắm cũng bị quấn kín mít

Người phán xử vốn là bộ phim ăn khách tạo được không ít tiếng vang thời gian gần đây. Với kịch bản được dàn dựng kỳ công, khâu hậu kỳ thực hiện kỹ lưỡng và nhận được hưởng ứng từ phía dư luận.

Người phán xử đã làm hài lòng không ít các khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên việc mắc những lỗi nhỏ nhặt như thế này đối với phim Việt đã không còn là điều bất ngờ hay khác lạ.

Có lẽ vì thế mà không riêng gì Người phán xử hay phim Việt nói chung mà đến khác siêu phẩm Hollywood cũng không ngoại lệ. Dù có được đầu tư hàng chục tỷ đô thì vẫn có thể dính sạn như thường.

Tuy nhiên nếu chỉ là những hạt sạn nhỏ, không ảnh hưởng lớn đến chất lượng và mạch phim thì có thể bỏ qua. Chỉ là những lỗi nhỏ này đã khiến bộ phim trở nên hài hước và thú vị hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news