Tin mới

Thư Kỳ bất ngờ công khai cuộc tình dài 19 năm

Thứ hai, 06/06/2016, 11:43 (GMT+7)

Mới đây, Thư kỳ bất ngờ công khai hình ảnh chụp chung với Phùng Đức Luân khiến nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi về quan hệ tình cảm của hai người.

Mới đây, Thư Kỳ bất ngờ công khai hình ảnh chụp chung với Phùng Đức Luân khiến nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi về quan hệ tình cảm của hai người.

Thư Kỳ chia sẻ bức ảnh tình cảm bên Phùng Đức Luân

Hình ảnh thân mật giữa Thư Kỳ và Phùng Đức Luân bên nhau khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Bức ảnh được Thư Kỳ đăng tải cùng dòng chia sẻ: "Một ngày tuyệt vời nhé, mọi người".

Được biết trước khi đăng tải hình ảnh, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân từng dính nhiều nghi vấn về chuyện hẹn hò và sống thử. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm này. Quãng thời gian yêu đương của hai người được cho là đã kéo dài tới 19 năm với đầy đủ bằng chứng, tuy nhiên cặp đôi vẫn "lắc đầu" khi báo chí hỏi thăm. Đây là lần đầu tiên cô công khai việc hẹn hò với tài tử họ Phùng, khiến không ít người ngạc nhiên.

 

Sau đó, Phùng Đức Luân đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai đều là những người bạn thân. Trong suốt 19 năm qua, cả hai đều mập mờ về mối quan hệ của mình, nhiều lần hợp hợp tan tan, cũng chưa từng nói chuyện kết hôn. Điều này khiến cho báo giới và người hâm mộ cảm thấy đời sống tình cảm của Thư Kỳ có chút bí ẩn.

Thư Kỳ, năm nay đã 40 tuổi, là nữ nghệ sĩ có tình sử lận đận của làng giải trí Hoa ngữ. Cô từng có cuộc tình 7 năm với Lê Minh, nhưng cả hai lại chia tay. Sau đó, cô và Phùng Đức Luân có quan hệ tình cảm được báo chí cho rằng kéo dài tới nay đã được 19 năm. Năm 2014, giới truyền thông Hồng Kông bắt gặp hình ảnh cặp đôi này cùng về chung một nhà, lúc đó tin tức nổ ra cả hai đang sống thử trước hôn nhân, thậm chí, thời điểm đó, có tin cho biết, cả hai đã kết hôn.

Ảnh: Sina

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news