Tin mới

Vietnam idol 2015: Thu Minh bối rối vì "hot boy kẹo kéo" khóc nức nở

Thứ ba, 14/04/2015, 10:00 (GMT+7)

Vietnam idol 2015: Thu Minh không giấu được sự bối rối khi chứng kiến những giọt nước mắt của hot boy kẹo kéo Vĩnh Phúc.

Thu Minh không giấu được sự bối rối khi chứng kiến những giọt nước mắt của "Hot boy kẹo kéo" Vĩnh Phúc trong chương trình Vietnam Idol 2015.

Sau màn chào sân “không kèn, không trống” bị số đông khán giả truyền hình nhận xét nhạt nhòa ở tuần trước, tập 2 Vietnam Idol 2015 phát sóng tối 12/4 mang đến nhiều bất ngờ, thú vị hơn cho người xem.

Trong số các tiết mục của tập 2, "Hot boy kẹo kéo" Vĩnh Phúc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả về sự thật thà, hết mình với ca hát của chàng trai.

Hot boy kẹo kéo Vĩnh Phúc thử sức với Vietnam Idol 2015

Chia sẻ cơ duyên trở thành “hotboy kẹo kéo”, Vĩnh Phúc cho biết trước đây anh vốn là thợ hớt tóc nhưng trong một lần vô tình nhìn thấy một anh bán kẹo kéo chạy ngang qua hớt tóc và dừng lại hát cho nguyên xóm nghe, giây phút đó đã khiến anh quyết định thay đổi công việc hiện tại để chuyển sang bán kẹo kéo như một chân lý cuộc sống của mình.

Đi bán rồi đi hát hàng đêm, “nghệ sỹ đường phố” này đến với Vietnam Idol như là tìm đến một cơ hội để phát triển giọng hát một cách chuyên nghiệp nhất và mang giọng hát của mình đến với nhiều người hơn bởi với anh, chỉ cần có ước mơ có quyết tâm thì điều gì cũng có thể thành hiện thực.

Vượt Mỹ Tâm, Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2015?
Vợ đại gia của Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau đám cưới tiền tỷ
Nên đọc

Ngay từ lúc mới bước vào phòng thi, với một tay cầm micro và một tay kéo thùng loa, Vĩnh Phúc đã mang đến ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo. Không chỉ thể hiện khá thành công ca khúc Gọi mưa với chất giọng đầy truyền cảm, Phúc còn khiến các giám khảo bật cười thích thú khi biến tấu ca từ trong đoạn cuối của ca khúc Chắc ai đó sẽ về (Sơn Tùng MTP) thành “Chắc ai đó sẽ sớm ăn kẹo thôi, chắc ai đó sẽ sớm mua kẹo thôi, cầm bông hoa trên tay nước mắt rơi, anh bán kẹo”.

Cách thể hiện niềm đam mê ca hát một cách chân thật và hồn nhiên của anh chàng này được giám khảo Thanh Bùi đánh giá rất cao, thậm chí nam ca sĩ này còn cho rằng “em thật hơn nhiều nghệ sỹ chuyên nghiệp, đang làm nghề hiện nay. Và chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam cần một người như em, bởi câu chuyện form zero to hero là một điều rất cần thiết trong xã hội”.

Giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng khắt khe khi chọn thí sinh

Thế nhưng, với nữ ca sĩ Thu Minh, quan điểm của chị rất rõ ràng: “Nội dung âm nhạc của em là nội dung âm nhạc đường phố. Khi em đứng trên sân khấu của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam nó rất khác.” Cùng suy nghĩ với nữ ca sĩ, nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng: “Một nghệ sỹ chuyên nghiệp đứng trên sân khấu cần rất nhiều yếu tố, đó là kỹ năng, thẩm mỹ và phong cách. Chuyện em đi hát là điều anh rất trân trọng, nhưng để đứng trên sân khấu thì cần nhiều yếu tố khác nữa”.

Lắng nghe lời nhận xét và nhận được sự đồng ý từ hai giám khảo Thanh Bùi và Nguyễn Quang Dũng, sự xúc động đã bắt đầu thể hiện rõ trên gương mặt chàng trai đáng mến này. Những giọt nước mắt của Vĩnh Phúc đã khiến nữ giám khảo Thu Minh bối rối nhưng chị vẫn quyết định “không để tình cảm xen vào” và để “ngôi sao may mắn” sẽ thay chị quyết định cho việc liệu Phúc có được đi tiếp vào vòng trong hay không.

Chính trong giây phút vô cùng hồi hộp này, “ông tổ kẹo kéo” đã phù hộ cho anh khi người anh chọn để chinh phục trước khi bước vào phòng thi chính là ca sĩ Thanh Bùi. Điều này đã khiến cho Vĩnh Phúc oà khóc trong niềm vui sướng và hạnh phúc khi nhận được tấm vé vàng vào “phút thứ 89” cùng cái ôm chúc mừng từ “ngôi sao may mắn” - Thanh Bùi.

Duy Phong

Clip: BHD

Video thử giọng của Vĩnh Phúc:

Nên đọc

Lắng nghe lời nhận xét và nhận được sự đồng ý từ hai giám khảo Thanh\nBùi và Nguyễn Quang Dũng, sự xúc động đã bắt đầu thể hiện rõ trên gương mặt\nchàng trai đáng mến này. Những giọt nước mắt của Vĩnh Phúc đã khiến nữ giám khảo\nThu Minh bối rối nhưng chị vẫn quyết định “không để tình cảm xen vào” và để “ngôi\nsao may mắn” sẽ thay chị quyết định cho việc liệu Phúc có được đi tiếp vào vòng\ntrong hay không.

Chính trong giây phút vô cùng hồi hộp này, “ông tổ kẹo kéo” đã\nphù hộ cho anh khi người anh chọn để chinh phục trước khi bước vào phòng thi\nchính là ca sĩ Thanh Bùi. Điều này đã khiến cho Vĩnh Phúc oà khóc trong niềm\nvui sướng và hạnh phúc khi nhận được tấm vé vàng vào “phút thứ 89” cùng cái ôm\nchúc mừng từ “ngôi sao may mắn” - hanh Bùi.

 

Duy Phong

 

// ]]>
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.