Tin mới

Thu Minh chia sẻ ảnh nghiên cứu sách Luật sau khi bị "tố" trốn nợ

Thứ hai, 01/08/2016, 14:29 (GMT+7)

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình Thu Minh hào hứng đọc nghiên cứu luật để giải quyết ồn ào vu khống siết nợ vừa qua: "Chiều nhẹ nhàng vừa ăn vừa nghiên cứu Luật. Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà".

Có thể thấy năm 2016 là một năm không thuận lợi với Thu Minh khi vợ chồng cô liên tục vướng vào các scandal về kinh tế.

Hồi tháng 4, cô lên tiếng tố cáo chủ đầu tư vì chậm giao 2 căn hộ penthouse ở Quận 3, TP HCM. Tuy nhiên, đơn vị này đã đưa ra những lý lẽ bảo vệ mình và cho rằng, nữ ca sĩ đã làm lộ các cam kết giữa hai bên khi viết trên trang cá nhân. Đến nay, sự việc vẫn đang được pháp luật giải quyết và chưa có hồi kết.

Vào ngày 28/7, showbiz Việt được phen rúng động khi có một tài khoản Facebook có tên N.T.A.H đứng ra đấu tố Thu Minh với lời lẽ gây sốc. Người này cho rằng Thu Minh lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo doanh nghiệp đến hàng trăm tỷ đồng và vợ chồng cô đang "trốn chui trốn nhủi" từ nơi này sang nơi khác vì bị chủ nợ đến tận nhà đòi nợ. Trong bài đăng còn đính kèm hình ảnh xe ô tô mang theo băng rôn in dòng chữ yêu cầu vợ chồng Thu Minh trả nợ được cho là đậu trước nhà cô.

 

Facebooker có tên N.T.A.H đứng ra đấu tố Thu Minh với lời lẽ gây sốc

Khuya cùng ngày, Thu Minh đánh tiếng khẳng định: “Chúng tôi ở đây! Chẳng đi đâu cả”. Cô cho hay mình đang chuẩn bị tham dự buổi Lễ phát động chiến dịch Bảo vệ tê tê "Happy as a Pangolin" tại Hà Nội và sẽ lên sóng trong chương trình Vietnam Idol".

“Yên tâm chuyện đâu còn có đó. Đúng - sai còn có pháp luật mà. Ai nếu nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực" thì lầm rồi đấy. Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả", Thu Minh bình thản đáp.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình Thu Minh hào hứng đọc nghiên cứu luật để giải quyết ồn ào vu khống siết nợ vừa qua: "Chiều nhẹ nhàng vừa ăn vừa nghiên cứu Luật. Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà".

Thu Minh vẫn đều đặn check in... (Ảnh: facebook)

 

...và lên sóng truyền hình. (Ảnh: internet)

Thu Hoài (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandal