Tin mới

Thu Minh gương vỡ lại lành với Hương Tràm sau 6 năm cạch mặt

Thứ hai, 07/01/2019, 17:43 (GMT+7)

Sau 6 năm rạn nứt tình cảm, mới đây bức hình cười nói vui vẻ giữa Thu Minh và Hương Tràm được lan truyền trên mạng xã hội cho rằng hai người đã "gương vỡ lại lành".

Sau 6 năm rạn nứt tình cảm, mới đây bức hình cười nói vui vẻ giữa Thu Minh và Hương Tràm được lan truyền trên mạng xã hội cho rằng hai người đã "gương vỡ lại lành".

Trong bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội, Thu Minh và Hương Tràm trò chuyện vui vẻ với nhau khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Bức ảnh khiến người hâm mộ của cả hai kỳ vọng cho một mối quan hệ tốt đẹp sau nhiều hiềm khích. Nhiều người cũng hy vọng Thu Minh sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới của Hương Tràm. 

Tuy những hình ảnh này vẫn chưa được người trong cuộc xác nhận là hình ảnh chính xác hay không, nhưng người hâm mộ của cả hai đều hy vọng thầy trò Thu Minh - Hương Tràm làm lành lại với nhau.

Liên hệ với Hương Tràm, đại diện của cô cho biết, hình ảnh này được chụp khi cả hai có dịp gặp lại nhau trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong. Còn về thông tin Hương Tràm mời Thu Minh trong liveshow của cô thì người này từ chối tiết lộ.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Được biết, mối quan hệ giữa hai người bắt đầu khi Hương Tràm được nhận vào đội của Thu minh trong chương trình Giọng hát Việt 2012 và giành được chức Quán quân. Thế nhứng, Thu Minh và Hương Tràm sau đó có những chia sẻ bất ngờ khiến cho khán giả nhận ra rạn nứt không hề nhỏ giữa cả hai. 

Theo đó, Hương Tràm "tố" Thu Minh không quan tâm tới mình trong cuộc thi, trong khi đó, Thu Minh giải thích thì nữ học trò đã viết "tâm thư" chữ để phản pháo lại HLV của mình. Tuy nhiên sau đó, Hương Tràm đã hơn 3 lần nhắn tin cho thầy cũ và mỗi tin nhắn đều rất dài và đều không nhận được phản hồi.

Trước đó, khi trả lời truyền thông về mối quan hệ với Thu Minh sau 6 năm không nhìn mặt, Hường Tràm từng viết: "Tôi khao khát có được sự xuất hiện của chị Thu Minh trong liveshow lần này. Những gì đã gọi là khao khát thì chắc chắn tôi sẽ cố gắng để làm bằng được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn chỉ là tâm nguyện. Mối quan hệ của tôi và chị Minh vẫn vậy”.

Cũng trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, bố của Hương Tràm cũng chia sẻ: "Ngoài việc làm nghề, việc ứng xử trong cuộc đời này, quan hệ giữa con người với con người Hương Tràm đôi khi không tránh khỏi.

Trong những ồn ào Hương Tràm với Thu Minh tôi vừa buồn vừa tủi vừa thương, vừa giận. Tôi không thể điện hay nói gì với Thu Minh được, tôi là nghệ sĩ không biết phải làm thế nào đây. Thời điểm mọi việc căng thẳng mỗi ngày tôi tìm đọc báo mạng xem có viết gì về con gái…

Chẳng giấu gì, đã có đêm tôi thức trắng và ngồi khóc. Tôi thương con mà không biết bày tỏ thế nào. Tôi ngồi viết cho con bức thư rất dài. Lá thư ấy tôi viết trong nước mắt, thương con gái rất nhiều".

Mặc dù các nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng Thu Minh sẽ là yếu tố tạo nên sự bất ngờ trong liveshow của học trò.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news