Tin mới

Thu Minh khóc nức nở xin lỗi bố mẹ vì scandal nợ nần

Thứ bảy, 24/09/2016, 15:38 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh khóc nức nở gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì scandal nợ nần của chồng làm ảnh hưởng đến gia đình.

Nữ Ca sĩ Thu Minh khóc nức nở gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì scandal nợ nần của chồng làm ảnh hưởng đến gia đình.

Tối ngày 22/9, ca sĩ Thu Minh đã tổ chức đêm nhạc mừng tuổi mới tại TP HCM. Bố mẹ nữ ca sĩ cũng có mặt trong đêm nhạc để chúc mừng con gái yêu.

Thu Minh chia sẻ, có được thành công như ngày hôm nay, phần lớn nhờ vào tình cảm của gia đình. Giọng ca "Bay" nghẹn ngào tâm sự khi nhắc đến scandal nợ nần của chồng làm ảnh hưởng tới gia đình:

"Con tâm niệm một điều rằng, khi ra ngoài đường hay trên sân khấu, con phải luôn là người có ích, được mọi người tôn trọng. Vì đó là món quà tinh thần mà bố mẹ luôn mong muốn ở con. Con hiểu vật chất không phải là điều bố mẹ quan tâm. Con xin lỗi bố mẹ vì những ngày vừa qua có nhiều chuyện xảy ra nhưng con không kiểm soát được, khiến bố mẹ buồn phiền".

Thu Minh nghẹn ngào xin lỗi bố mẹ. Ảnh internet

Trong đêm nhạc, bố ca sĩ Thu Minh cũng lên sân khấu khoe giọng hát và gửi lời cảm ơn tới khán giả luôn yêu quý và ủng hộ con gái.

Bố Thu Minh lên sân khấu khoe giọng hát. Ảnh internet

Thời gian qua, vợ chồng ca sĩ Thu Minh phải đối mặt với những tin đồn nợ nần. Ngày 28/7, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải một số hình ảnh và status tố Thu Minh lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp để mua xe, mua nhà "sống ảo". Theo người này chia sẻ, vợ chồng Thu Minh lợi dụng danh tiếng của mình để lừa gạt tiền của doanh nghiệp khiến các chủ nợ sang tận nhà để đòi lại. Ngoài ra, tài khoản này còn viết thêm, 2 ngày qua, Thu Minh phải "trốn chui trốn nhũi" từ nhà này sang nhà khác để trốn nợ.

Trước tin đồn này, Thu Minh chính thức lên tiếng và khẳng định mọi chuyện là bịa đặt. Về phía chồng Thu Minh, ông Otto cho biết việc Công ty Gia Hân phát biểu trên mạng đã gây áp lực cho ông và đặc biệt là ca sĩ Thu Minh. Đây là hành động không phù hợp.

Đồng thời, ông Otto cũng cho biết, đã làm việc xong với phía Vinafor Đà Nẵng về khoản nợ 240.000 USD.

Xem thêm video

[mecloud]e2A3dpNtEF[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news