Tin mới

Thu Minh khoe nhẫn ngọc lục bảo xa xỉ

Thứ ba, 07/07/2015, 09:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe chiếc nhẫn quý ngọc lục bảo.

Nữ Ca sĩ Thu Minh khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe chiếc nhẫn quý ngọc lục bảo.

Mới đây, bà mẹ một con Thu Minh tiếp tục khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi sở hữu chiếc nhẫn đắt tiền ngọc lục bảo.

Thu Minh khóe khoe nhẫn ngọc lục bảo

Theo tin tức được biết, ngọc lục bảo là một trong những loại đá quý hiếm nhất, nó có độ cứng và quý giá hơn cả kim cương. Đặc biệt, ngọc lục bảo còn rất có ý nghĩa biểu tượng của tình yêu chung thủy và sự tái sinh. Vì vậy, chiếc nhẫn này toát lên vẻ sang trọng quý phái cho chủ nhân.

Thu Minh là một trong số ít sao Việt có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia cùng quý tử mới sinh và sự nghiệp thăng hoa.

Thu Minh và chồng đại gia

Từ một ca sĩ lận đận trong đường tình, vụt chốc ca sĩ Thu Minh trở nên thành một trong những sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz trong cả đường tình duyên lẫn công danh. Có được điều này, công lớn thuộc về ông xã của cô – doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Trước đó, vợ chồng Thu Minh khiến người hâm mộ một phen "há hốc mồm" kinh ngạc khi chi số tiền lên tói 85 tỷ đồng để mua 2 căn hộ penthouse tại một chung cư đắt đỏ, sang trọng bậc nhất nằm trên đường Nguyễn Đình Chiểu giữa trung tâm Q.3, TP.HCM.

Không chỉ vậy, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệuPiaggio Aeros trị giá 5,7 triệu USD (khoảng 120,2 tỷ đồng).

Không thể phủ nhận, Thu Minh là người có tài và đắt show trong làng giải trí. Tiền thù lao đi hát và tham gia sự kiện, các chương trình truyền hình đã mang tới cho "bà mẹ một con" một khoản tiền không hề nhỏ. Dù giàu có nhưng Thu Minh luôn được đánh giá là người tinh tế không phô trương quá lộ liễu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news