Tin mới

Thu Minh "nổi da gà" với giọng hát chàng trai "hoài cổ" 18 tuổi

Thứ hai, 20/02/2017, 11:55 (GMT+7)

Không riêng Thu Minh mà 3 HLV The Voice còn lại cũng phải ngỡ ngàng đến "nổi da gà" vì giọng hát của chàng trai 18 tuổi Trần Anh Đức.

Không riêng Thu Minh mà 3 HLV The Voice còn lại cũng phải ngỡ ngàng đến "nổi da gà" vì giọng hát của chàng trai 18 tuổi Trần Anh Đức.

[mecloud]WYqMXUnfqY[/mecloud]

Tập 2 vòng giấu mặt The Voice 2017 tiếp tục thu hút khán giả truyền hình bởi những giọng hát ấn tượng, chuyên nghiệp. Một trong những tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 2 là phần dự thi của nam thí sinh 18 tuổi Trần Anh Đức.

Anh Đức lựa chọn ca khúc "Thành phố buồn" của nhạc sĩ Lam Phương theo một phong cách mới. Ngay khi vừa cất giọng hát được vài giây, HLV Thu Minh - người khó tính nhất đã phải bấm nút chọn. Tiếp sau đấy, 3 HLV Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cũng bị chàng trai này chinh phục.

Thu Minh đã thuyết phục được Anh Đức về đội của mình. Ảnh cắt từ clip

Thu Minh hào hứng nhận xét: "Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắn là em phải về đội chị".

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Bất cứ người nghệ sĩ nào khi đứng trên sân khấu cũng phải nhớ rằng ngoài việc giọng hát của mình, bản phối mới là cái quan trọng nhất. Anh có thể làm cho em những bản phối rất hay, giọng em thật đẹp đó nhưng anh sẽ tạo những bản phối để dụng giọng hát đẹp đó". Còn HLV Tóc Tiên ngưỡng mộ: "Chị không ngờ 18 tuổi có thể hát hiếm thấy lỗi như em".

Sau hồi đắn đo, Anh Đức đã chọn về đội HLV Thu Minh, mặc dù trước đó, chàng trai này chia sẻ rất thích phong cách của Noo Phước Thịnh.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice 2017