Tin mới

Thu Minh nói gì khi bị cho "đá xéo" Mỹ Tâm sau Kỳ Duyên?

Chủ nhật, 15/11/2015, 11:37 (GMT+7)

Thu Minh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn cho rằng "đá xéo" Mỹ Tâm về bệnh ngôi sao.

Thu Minh đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn cho rằng "đá xéo" Mỹ Tâm về bệnh ngôi sao.

[mecloud]o9rrYnVNUZ[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Minh đã chia sẻ về thực hư câu chuyện "đá xéo" Mỹ Tâm về những yêu sách với bầu show.

Theo đó, Thu Minh khẳng định không có chuyện cô đá xéo Mỹ Tâm: "Hôm trước, khi tham dự một cuộc họp báo sáng sớm, một số bạn phóng viên có hỏi Minh về vấn đề yêu cầu khi đi diễn. 'Bà mẹ bỉm sữa' dạo này cập nhật thông tin hơi chậm nên có thế nào trả lời như vậy - ngắn gọn.

Nhưng sáng ra lại thấy có một số tít giật mình "đá xéo" bé Tâm, mới biết là bữa giờ "giang hồ" đang ồn ào việc này. Thật tình từ trước đến giờ mình không đồng tình và không dành sự tôn trọng cho việc "giậu đổ bìm leo", kiểu thấy đồng nghiệp có vấn đề với dư luận là nhảy vào lên tiếng thể hiện mình hay khuyên răn gì cả. Bởi mỗi người mỗi vị trí, quan điểm và cách hành xử khác nhau.

Thu Minh, Mỹ Tâm thân thiết trên ghế nóng. Ảnh internet

Cuộc sống muôn màu, không thể nói ai đúng sai cả, vì vậy hãy để khán giả quyết định... Và điều mình mong muốn đó là mình luôn được sống với nghề mà mọi người nhìn vào luôn được thấy hào quang đẹp đẽ của ngôi sao trong lòng họ, chứ không phải là những chuyện không đáng phía sau sân khấu để rồi bức tranh showbiz ngày càng xỉn màu đi trong mắt xã hội... Những ngày vừa qua, muốn hay không, mình cũng đã vô tình vào cuộc nên giờ mình xin phép nói rõ hơn để mọi người hiểu thêm về quan điểm và cách làm việc của mình. Xin mạn phép gạch đầu dòng cho nhanh. 

1. Ngôi sao hàng đầu của một đất nước có nên được xe đưa đón riêng, nơi chốn nghỉ ngơi tiêu chuẩn 5 sao, có trợ lý giúp đỡ trong công việc?Chuyện này bây giờ là rất bình thường và chuyên nghiệp khi các sao quốc tế họ làm việc và đến Việt Nam. Vậy tại sao mình phải tranh cãi ở đây tự hạ thấp sao Việt Nam mình nhỉ?. Thời văn công đoàn thể đã xa rồi, nên tuỳ vào ai dễ dãi và thích đoàn thể thì ở cùng nhau, không thì cũng không thể vì vậy mà đánh giá hay chỉ trích người khác mình.

2. Là ca sĩ ai cũng phải có trách nhiệm và áp lực khi tên tuổi của mình thu hút khán giả đến xem. Nhưng đi lưu diễn phải bay đoạn đường xa mười mấy tiếng đồng hồ, không dễ ngủ trên máy bay. Xuống đến nơi thì khác múi giờ, khác thời tiết, dễ bị ốm, tắt tiếng ra sân khấu "nhụt" lắm khi cứ phải xin lỗi khán giả vì họ luôn xứng đáng được xem những tiết mục hoàn hảo...

Bầu show có ba đầu sáu tay cũng không thể chu toàn hết cho nhu cầu riêng từng người và phải lo chương trình, lo bán vé. Chính vì vậy ê-kíp của mình hay tự vận động là thế. Deal trọn gói rồi tự book vé bay, khách sạn riêng tư nghỉ ngơi, book xe khỏi phiền ai, mà mình cũng không cáu khi không được như ý...

Hôm nào gặp bé Tâm, chị em đồng nghiệp trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thêm với nhau về vấn đề này, cứ nói trên mạng xã hội làm gì. Khán giả chỉ thích nghe mình hát thôi, chúng ta chẳng muốn phiền mọi người bằng mấy chuyện không đáng này làm gì nhỉ?!".

Trước đó, trên trang cá nhân của MC Kỳ Duyên cũng đã bày tỏ quan điểm phê phán bệnh ngôi sao, yêu sách của một nữ ca sĩ. Dù không "điểm mặt chỉ tên" nhưng fan đã lờ mờ đoán ra người đó là Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm đã trả lời phỏng vấn cho rằng không hài lòng với việc người khác nói móc, nói xấu trên trang cá nhân, thay vào đó MC Kỳ Duyên có thể gọi điện trực tiếp góp ý. "Họa mi tóc nâu" cũng cho hay những lời phê phán của MC Kỳ Duyên dành cho mình thì hoàn toàn không đúng. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được hết sự tình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bầu show