Tin mới

Thu Minh tiễn chồng đi công tác giữa tâm bão dư luận bị đòi nợ

Thứ sáu, 12/08/2016, 08:40 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh chia sẻ hình ảnh tiễn chồng đi công tác nước ngoài và lịch trình dày đặc của ông Otto giữa tâm bão dư luận.

Nữ Ca sĩ Thu Minh chia sẻ hình ảnh tiễn chồng đi công tác nước ngoài và lịch trình dày đặc của ông Otto giữa tâm bão dư luận. 

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thu Minh bất ngờ chia sẻ hình ảnh tiễn chồng Tây Otto đi công tác nước ngoài giữa scandal có thêm nhiều doanh nghiệp lên tiếng tố vợ chồng Thu Minh lừa đảo. 

Thu Minh chia sẻ hình ảnh chồng đi công tác nước ngoài giữa tâm bão dư luận.

Trước đó, một doanh nghiệp cho hay, lo ngại ông Otto xuất cảnh khỏi Việt Nam nên đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông này ra khỏi lãnh thổ cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên hình ảnh Thu Minh tiễn chồng đi công tác nước ngoài đã chứng minh điều ngược lại.

Năm 2012, ca sĩ Thu Minh kết hôn với doanh nhân quốc tịch Hà Lan Roelof Willem Otto De Jager, người được cô cho biết là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh nội thất đa quốc gia tại Anh, Ireland, Czech và Việt Nam, biết 5 thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Thông tin về vị doanh nhân này khá ít ỏi và thường gắn liền với những lần chịu chi cho ca sĩ Thu Minh hơn là gắn với vai trò là ông chủ một doanh nghiệp hoạt động đa quốc gia.

Thu Minh được chồng tháp tùng tới một sự kiện.

Vài tháng trước, vợ chồng ông Otto – ca sĩ Thu Minh từng dính vào vụ tranh chấp mua căn hộ penthouse tại dự án Léman Luxury Apartment (đường Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3) của công ty cổ phần C.T Phương Nam. Vụ việc được cho là gây chú ý trên truyền thông một thời gian nhưng sau đó hai bên đã âm thầm giải quyết mà đến nay kết quả vẫn chưa được thông tin.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Otto chồng Thu Minh