Tin mới

Thu Minh,Thanh Bùi: "Thế Phương ra về sớm là đúng, Trọng Hiếu quá xuất sắc"

Thứ hai, 11/05/2015, 10:23 (GMT+7)

Đó là nhận định của hai vị giám khảo khi được hỏi về việc dừng chân sớm của Thế Phương tại Vietnam Idol 2015 tập 6. Ngoài ra ca sĩ Quốc Thiên, Trần Thúy Vân Quỳnh (Top 5 nữ) cũng có những chia sẻ khá thú vị ngay sau khi chương trình kết thúc.

Đó là nhận định của hai ngôi sao giám khảo khi được hỏi về việc dừng chân sớm của Thế Phương tại Vietnam Idol 2015 tập 6. Ngoài ra ca sĩ Quốc Thiên, Trần Thúy Vân Quỳnh (Top 5 nữ) cũng có những chia sẻ khá thú vị ngay sau khi chương trình kết thúc.
Top 4 nam đi tiếp vòng Gala: Minh Quân, Ngọc Việt, Nguyễn Duy, Trọng Hiếu

Liveshow đầu tiên của Vietnam Idol mùa thứ 6 vừa được diễn ra với 5 phần trình diễn đến từ Top 5 nam. Kết quả chàng trai sở hữu chất giọng ngọt ngào, cảm xúc, Ngô Thế Phương từng chiếm được nhiều cảm tình của bộ tứ quyền lực lẫn người xem ngay từ những vòng đầu tiên đã phải dừng chân sớm tại cuộc thi. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc chương trình, ban giám khảo và khách mời cũng có một số chia sẻ khá thú vị về đêm thi này.

Thanh Bùi: Trọng Hiếu nổi trội, xuất sắc

Thanh Bùi nghĩ thí sinh năm nay như vậy đã quá rõ ràng và đêm thi hôm nay thí sinh nào cũng khiến Thanh Bùi cảm thấy thích thú và ấn tượng, mới chỉ bước khởi đầu như vậy là rất tốt. Có một số em đã dũng cảm hơn trên sân khấu tối nay, những em đó đã đi qua được một bước tiếp theo. Nhưng điều làm Thanh cảm thấy rất vui là sự hiện đại của các em khi đã đem những bản hít cũ làm thành những bản mới với một sự sáng tạo mới lạ và hấp dẫn.

Thanh Bùi thích thú với phần thi của Trọng Hiếu

Nói về thí sinh nổi trội khá rõ trong đêm thi đó chính là Trọng Hiếu, bạn ấy trình diễn quá xuất sắc so với những thí sinh khác. Còn về bạn Thế Phương bị loại thì Thanh cho rằng điều đó hoàn toàn đúng. Trong đêm thi này, Thanh đã mong là bạn ấy sẽ chọn một bài tình cảm hơn, rõ ràng khi xem chương trình. Vì rõ ràng Thế Phương là thí sinh được có thời gian xuất hiện nhiều trên Tivi, mọi người đều thấy được tình cảm của bạn ấy dành cho bạn gái của mình và thật sự Thanh cảm thấy tiếc khi Thế Phương đã không thể hiện được tình cảm dồi dào ấy của mình qua đêm nay. Và Thanh mong rằng đây là bài học dành cho Thế Phương.

Xem Video Trọng Hiếu hát Happy xuất sắc:

[mecloud]VdzWGVYbKj[/mecloud]

Và khi Thanh nghe những lời từ anh Huy Tuấn nói thì Thanh nghĩ rằng nhiều khi những người đàn anh chia sẻ thì mình cần phải nghe, điều đó rất quan trọng vì họ chỉ muốn tốt cho mình. Hơn nữa anh Huy Tuấn còn là giám đốc âm nhạc của chương trình, về mặt âm nhạc thì ai cũng muốn chương trình tốt nhất có thể, vì thế các thí sinh cũng phải hát tốt có thể và để làm được điều đó thì thí sinh phải chọn đúng bài để thể hiện.

 Thu Minh: Thế Phương chọn Con cò là một sai lầm lớn

Thu Minh và chồng Tây

Thu Minh cảm thấy rất là vui và rất hài lòng với đêm thi mở màn đầu tiên này. Mọi thứ đều rất là sôi nổi và chất lượng. Nếu đánh giá về thí sinh chất nhất đêm nay thì có 2 thí sinh đó là Minh Quân và Trọng Hiếu, nhưng chỉ tốt ở màu sắc mà họ thể hiện. Bởi vì 5 thí sinh nam trong đêm nay ai cũng có sự thành công riêng của họ, bởi vì họ không giống nhau từ màu sắc âm nhạc cho đến nội dung và cách xử lý bài hát. Thậm chí ngoại hình và cách hát cũng rất khác nhau. Chính vì thế Trọng Hiếu không thể nào có được phong thái như Minh Quân, và ngược lại Minh Quân cũng không thể nào được như Trọng Hiếu, vì vậy đừng so sánh họ mà hãy chúc mừng họ vì ai cũng thành công đúng với sở trường của mình.

Nói về sự ra về của bạn Thế Phương, vì đó chính là sự lựa chọn của khán giả, thế mới thấy khán giả họ luôn luôn cần một điều tươi mới. Chính điều này là một sự sai lầm lớn của Thế Phương trong đêm nay.

Trong khi đó, doanh nhân Otto, chồng của nữ Ca sĩ Thu Minh cũng có những chia sẻ khá thú vị về thí sinh trong đêm nay, ông nói: “Tôi cho rằng bạn Minh Quân và Trọng Hiếu là 2 thí nổi bật nhất trong đêm nay, nhưng ấn tượng nhất đối với tôi vẫn là bạn Trọng Hiếu, vì bạn ấy hội tụ đủ tố chất của một người nghệ sĩ, cách trình diễn vô cùng tự tin và thoải mái, thu hút được sự chú ý từ nhiều người khác.

Quốc Thiên: Đã "cứu" Thế Phương nhưng không được

Cựu quán quân Vietnam idol - Quốc Thiên

Quốc Thiên cảm thấy đêm thi hôm nay khá nhiều màu sắc. Đa phần các bạn không quá hồi hộp và đều hát cháy hết mình. Duy nhất chỉ có một điều Thiên cảm thấy rất là đáng tiếc đó chính là thí sinh Ngô Thế Phương, là một giọng hát tốt nhất trong Top 5 nhưng do cách chọn bài và tư duy không mới mẻ, điều đó làm Thiên cảm thấy rất tiếc!

Thiên đã theo dõi bạn thí sinh này ngay từ những vòng đầu tiên, trong cách hát của bạn ấy có hồn rõ ràng, có nội lực nhưng do hôm nay chính bài hát đã hại bạn ấy. Một phần cũng do tâm lý của bạn ấy vì đây là đêm thi đầu tiên, chính vì thế mà Quốc Thiên đã “cứu” bạn ấy nhưng kết quả không như mong muốn. Còn nói về đêm thi hôm nay, thí sinh tốt nhất mà cả Thiên và các bạn đều thấy đó chính là bạn Trọng Hiếu.

Vân Quỳnh: Tin là Thế Phương sẽ đi được đường dài với nghệ thuật sau cuộc thi
Viết chú thích ảnh ở đây.

Đến xem và ủng hộ các bạn nam trong Top 5 đêm nay, Quỳnh cảm thấy rất là hồi hộp vì anh em với nhau chơi trong nhóm ai cũng thân thiện và dễ thương. Vì thế Quỳnh đã cổ vũ cho họ và cảm thấy các bạn ai cũng biểu diễn rất rất tốt và ai cũng làm cho Quỳnh lên tim cả, điều đó Quỳnh cảm thấy hạnh phúc cho mấy bạn.

Sự ra về của anh Thế Phương làm Quỳnh cảm thấy rất tiếc nhưng cuộc chơi nào cũng có người ra đi, người ở lại mặc dù Thế Phương là một nghệ sĩ mà Quỳnh đánh giá rất là cao. Anh còn là  một người anh rất là dễ thương nhưng “học tài thi phận”, không ai biết trước được. Và Quỳnh nghĩ là Thế Phương sẽ không dừng lại tại đó mà sẽ đi tiếp một con đường dài khác nữa, Quỳnh tin một điều là như vậy.

Chủ nhật tuần sau (17/5) sẽ là đêm trình diễn “bùng nổ” của 5 cô gái còn lại trong Top10 với 5 màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau vào lúc 20h truyền hình trực tiếp trên VTV3. Mời độc giả quan tâm chú ý theo dõi. 

Ảnh: Huỳnh Phong

 Phú Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.