Tin mới

Thủ môn Malaysia dọa sẽ tái hiện nỗi ác mộng ở Mỹ Đình giống kỳ AFF Cup 2014

Thứ tư, 12/12/2018, 17:35 (GMT+7)

Thủ môn Farizal Marlias cho rằng tuyển Malaysia có nhiều sai lầm cần sửa chữa nhưng anh và các đồng đội sẵn sàng đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình như chiến tích năm 2014.

Thủ môn Farizal Marlias cho rằng tuyển Malaysia có nhiều sai lầm cần sửa chữa nhưng anh và các đồng đội sẵn sàng đánh bại Việt Nam tại Mỹ Đình như chiến tích năm 2014.

Tối qua ở Bukit Jalil, thủ môn Farizal Marlias đã hai lần phải vào lưới nhặt bóng. Mặc dù gặp bất lợi với trận hòa 2-2 sau trận lượt đi nhưng thủ môn 32 tuổi cho rằng đội tuyển Malaysia chắc chắn sẽ thi đấu sòng phẳng với ngay tại Mỹ Đình vào tối thứ Bảy tới.

"Sự vắng mặt của Aidil (Zafuan Radzak), Syazwan (Andik) và Syahmi (Safari) đã không gây ra vấn đề gì cho chúng tôi trong trận chung kết lượt đi. Những người thay thế ở các vị trí này đã chơi rất tốt".

Thủ môn Farizal Marlias cũng cảnh báo các đồng đội cần phải giữ sự tập trung cao độ, không được phép để mất bóng bởi điều đó là rất nguy hiểm một khi phải đối đầu với đối thủ có khả năng phản công sắc bén như tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi không thể để mất bóng ở những khu vực quan trọng. Chúng tôi đã nhiều lần phạm phải sai lầm này và toàn đội cần khắc phục triệt để nếu không muốn bị trừng phạt".

Thủ môn Farizal Marlias tuyên bố sẽ đánh bại Việt Nam giống như tại bán kết AFF Cup 2014.

Ở trận lượt đi, thủ môn Farizal Marlias dù để thủng lưới hai bàn nhưng anh đã thi đấu không tệ khi cản phá thành công 6 pha dứt điểm bên phía Việt Nam. Khi nói về mục tiêu trong trận lượt về, người gác đền bên phía Malaysia tuyên bố sẽ cùng đồng đội đánh bại Việt Nam giống như cách mà đội bóng đất Mã đã làm được ở AFF Cup 2014.

"Việt Nam rất mạnh khi được chơi ở Hà Nội. Nhưng chúng tôi từng đánh bại họ trong quá khứ. Năm 2014 ở vòng bán kết, Malaysia đã thua họ trên sân nhà nhưng chúng tôi vẫn đánh bại họ ở Hà Nội để tiến vào chung kết. Giấc mơ về chức vô địch của chúng tôi vẫn còn nguyên và chúng tôi sẽ làm tất cả để tái hiện chiến tích đó".

Thủ môn sinh năm 1986 tiếp tục gửi lời khuyên tới các đồng đội: "Việt Nam là đội bóng giàu kỷ luật. Họ còn rất nhanh nhẹn và có kỹ thuật khéo léo. Chúng tôi cần phải khắc chế những điểm mạnh của họ".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news