Tin mới

Thủ môn Mạnh Dũng kêu oan, Danh Ngọc, Văn Thắng tập luyện trở lại

Thứ hai, 14/04/2014, 14:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thủ môn Mạnh Dũng của V.Ninh Bình đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến vụ cá độ. Trong khi đó 2 cầu thủ Danh Ngọc và Văn Thắng đã được tách ra khỏi nhóm tiêu cực cá độ để tập luyện trở lại.

(Tinmoi.vn) Thủ môn Mạnh Dũng của V.Ninh Bình đã lên tiếng khẳng định không liên quan đến vụ cá độ. Trong khi đó 2 cầu thủ Danh Ngọc và Văn Thắng đã được tách ra khỏi nhóm tiêu cực cá độ để tập luyện trở lại.

 

Trong ngày hôm qua (13/4), một số cầu thủ Ninh Bình đã bất ngờ lên cơ quan công an để xin khai lại lời khai. Trong số những cầu thủ này, có cả tiền vệ Trần Mạnh Dũng (cầu thủ được cho là chủ mưu vụ bán độ theo những thông tin ban đầu).

Theo lời khai của các cầu thủ này thì thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng mới là chủ mưu vụ cá độ trận Ninh Bình - Kelantan tại AFC Cup. Chiều 13/4, thủ môn Mạnh Dũng cũng đã được cơ quan điều tra triệu tập để lấy lại lời khai.

Thủ môn người Hải Phòng tỏ ra rất bất ngờ, bởi ngay từ lời khai đầu tiên với cơ quan công an, anh đã khẳng định mình không tham gia cá độ, càng không có chuyện nhận tiền từ người nào. Tuy nhiên, ở lời khai mới nhất của 4 cầu thủ người Nam Định, lại khai anh là kẻ chủ mưu.

V.Ninh Bình,AFC Cup,V-League,cá độ,Văn Sỹ,Danh Ngọc,Văn Thắng,Nguyễn Mạnh Dũng,Trần Mạnh Dũng

Thủ môn Mạnh Dũng khẳng định bị oan

“Tôi cho rằng họ đã vào hùa với nhau để đẩy tội cho tôi. Họ đã có sự bàn bạc với nhau từ hôm 12/4, trước khi khai lại lời khai với cơ quan công an”, thủ môn Mạnh Dũng nói.

Theo những gì thủ môn đội Ninh Bình tiết lộ, Trần Mạnh Dũng (Dũng con) đã nói với anh rằng cứ nhận là chủ mưu đi, các cầu thủ khai hết rồi nên khai như vậy cho khớp. Tuy nhiên, thủ môn Mạnh Dũng cương quyết không khai mình là chủ mưu, vì mình không tham gia vụ cá độ, không nhận tiền.

Trong khi đó, bộ đôi cầu thủ Danh Ngọc và Văn Thắng dù nhận được “tiền quà” từ đồng đội tham gia cá độ, nhưng họ không trực tiếp tham gia, vậy nên theo HLV Nguyễn Văn Sỹ hiện tại cơ quan chức năng đã tách riêng các nhóm tiêu cực và không tiêu cực để phục vụ công tác điều tra.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Hôm qua, cơ quan an ninh tỉnh Ninh Bình đã chính thức thông báo 9 cầu thủ trong nhóm có dấu hiện tiêu cực trận gặp Kelantan ra khu vực riêng. Riêng hai cầu thủ Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng không có tên và tiếp tục ở lại tập luyện bình thường với đội bóng”.

HLV Văn Sỹ cũng cho biết thêm, 9 cầu thủ liên quan đến tiêu cực tạm thời không còn nằm trong sự quản lý của đội bóng. BHL V.Ninh Bình cũng sẽ không có những định hướng, hay giáo án tập luyện để họ duy trì thể lực cũng như phong độ trong thời gian tới. Mọi việc phụ thuộc quyền của cơ quan điều tra.

T.A.KT (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news