Tin mới

Thủ môn Việt Nam gãy tay kinh hoàng tại AFC Cup 2018, nguy cơ nghỉ dài hạn

Chủ nhật, 11/02/2018, 08:11 (GMT+7)

Trong trận đấu gặp Tampines Rovers tại vòng bảng AFC Cup 2018, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã gặp phải tình huống chấn thương kinh hoàng, đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận đấu gặp Tampines Rovers tại vòng bảng AFC Cup 2018, thủ môn Trần Nguyên Mạnh đã gặp phải tình huống chấn thương kinh hoàng, đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong trận đấu giữa SLNA và Tampines Rovers diễn ra tối 10/2 ở Singapore, phút thứ 17, Trần Nguyên Mạnh bật cao bắt bóng từ quả treo bổng của cầu thủ đối phương, nhưng lại tiếp đất không suôn sẻ, khiến tay trái bị gãy.

Sau ít phút được chăm sóc y tế, Nguyên Mạnh phải rời sân trên cáng. Thủ môn của SLNA đã ôm mặt buồn bã vì có thể sẽ rời sân cỏ vài tháng.

Thủ môn Nguyên Mạnh ôm mặt đau đớn khi được nhân viên y tế cáng ra khỏi sân.

HLV Nguyễn Đức Thắng bắt buộc phải sử dụng thủ môn dự bị là Lê Văn Hùng. Đồng thời, tấm băng đội trưởng được trao lại cho đội phó Quế Ngọc Hải.

Chấn thương của Nguyên Mạnh được cho là rất nghiêm trọng. Chứng kiến hình ảnh đau đớn của thủ môn SLNA, đồng đội, cầu thủ đội bạn và người hâm mộ đều cảm thấy xót xa.

Với mức độ chấn thương như vậy, chắc chắn đội trưởng SLNA sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và khó hẹn ngày trở lại. SLNA chỉ mang theo 2 thủ môn là Nguyên Mạnh và Văn Hùng khi sang Singapore thi đấu.

Nguyên Mạnh là một trong 3 thủ môn được xem là tốt nhất của đội tuyển Việt Nam lúc này, bên cạnh Đặng Văn LâmBùi Tiến Dũng. Nguyên Mạnh từng bắt chính cho đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng và có thi đấu ở AFF Cup 2016.

SLNA vẫn chơi tốt dù đá trên sân của đối thủ Singapore và giành chiến thắng 2-0.

Những phút còn lại, SLNA vẫn chơi tốt dù đá trên sân của đối thủ Singapore và giành chiến thắng 2-0. Ở trận đấu này, 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Xuân Mạnh và Phan Văn Đức đá trọn vẹn 90 phút.

Trong ngày 10/2, bóng đá Việt Nam có 2 đại diện ra quân tại AFC Cup 2018 và ở trận đấu trước đó, FLC Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng Global Cebu của Philippines bằng bàn thắng duy nhất của đội trưởng Pape Omar.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news