Tin mới

Thử ngay 6 mẹo làm trắng răng nhanh hiệu quả tại nhà không tốn kém

Thứ ba, 22/11/2016, 14:04 (GMT+7)

Hàm răng trắng xinh sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài của mỗi người. Do đó,việc chăm sóc và giữ gìn hàm răng trắng là cần thiết để bạn tự tin hơn. Ngoài việc đi khám nha sĩ để làm trắng răng, bạn hãy thử ngay 6 mẹo làm trắng răng nhanh hiệu quả tại nhà

Hàm răng trắng xinh sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài của mỗi người. Do đó,việc chăm sóc và giữ gìn hàm răng trắng là cần thiết để bạn tự tin hơn. Ngoài việc đi khám nha sĩ để làm trắng răng, bạn hãy thử ngay 6 mẹo làm trắng răng nhanh hiệu quả tại nhà vô cùng đơn giản với các nguyên liệu cực rẻ, cực dễ tìm mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dùng giấm táo làm trắng răng

Bạn hãy nhỏ vài giọt giấm táo lên bàn chải đánh răng và bắt đầu chải, súc lại miệng với nước lạnh như bình thường.

Kết hợp giấm táo với muối làm trắng răng rất hiệu quả

Ngoài ra có thể kết hợp giấm táo và muối để tạo ra một công thức hoàn hảo làm trắng răng hiệu quả tại nhà. Nước muối giúp đẩy lùi loại vi khuẩn trong khoang miệng, giúp giảm đau răng, ngăn ngừa sự hình thành phát triển của cao răng. Bạn pha hỗn hợp giấm táo, muối và nước ấm trong một chén nhỏ và ngậm trong miệng từ 2-3 phút trước khi đánh răng như bình thường để loại bỏ các mảng bám giúp răng trắng hơn.

2. Làm trắng răng bằng than

Than củi có một loại hóa chất với tinh thể làm trắng mạnh mẽ giúp tẩy trắng răng cho bạn, đây được xem là phương pháp tốt nhất để biến hàm răng xỉn màu và răng vàng trở nên trắng sáng.

Sử dụng than củi làm trắng răng sẽ khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả nó đem lại

Cách làm: Bạn có thể trộn một chút bột than với kem đánh răng và sử dụng nó để nhẹ nhàng đánh răng. Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày để làm cho răng của bạn trắng sáng hơn.

3. Làm trắng răng bằng chanh

Chanh được biết đến là một loại trái cây có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Ngoài làm đẹp da chanh còn có Công dụng làm trắng răng.

Chanh có công dụng làm trắng răng

Bạn chỉ cần pha loãng nước chanh rồi thêm một chút muối (không nên cho quá mặn) hòa tan sau đó dùng bàn chải chà xát lên răng, giữ trong vòng  2-3 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Các mảng bám trên răng được loại bỏ, răng sẽ trắng sáng hơn nhờ hỗn hợp chanh và muối.

4. Làm trắng răng với oxy già

Nước oxy già có các thuộc tính oxy hóa mạnh  được sử dụng như chất khử trùng và chất khử khuẩn có tác dụng làm trắng răng vô cùng hiệu quả.

Làm trắng răng với oxy già

Bạn nhúng gạc bông trong dung dịch oxy già và lau răng theo chiều ngang và chiều dọc trong vòng 2-3 phút. Nó sẽ làm sạch những mẩu thức ăn thừa còn sót lại trong khoang miệng, làm mờ các vết ố vàng và những vùng răng bị xỉn màu và làm cho răng trở nên sáng hơn. Bạn lưu ý là phải súc miệng lại với nước lạnh để tránh làm hư hại men răng.

5. Dùng húng quế làm trắng răng

Rau húng quế có tác dụng làm trắng răng

Húng quế là loại rau cực hữu hiệu để làm trắng răng tại gia. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc bàn chải để chà lá húng quế hoặc bột húng quế lên răng như kem đánh răng thông thường. Ngoài ra bạn có thể trộn bột húng quế với vỏ cam hoặc bột vỏ cam để đánh răng ở nhà. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sau 2 tuần bạn sẽ thấy có sự cải thiện rõ rệt với hàm răng của mình.

6. Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Vỏ chuối chín có chứa một số chất có thể làm trắng răng rất an toàn hiệu quả và hơn nữa là không tốn kém, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Chà xát mặt trong của vỏ chuối lên răng giúp răng trắng sáng hơn

Mẹo làm trắng răng bằng vỏ chuối thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần đánh răng bình thường bằng kem đánh răng, sau đó dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà nhẹ nhàng lên răng chừng vài phút, súc miệng lại với nước sạch. Các khoáng chất có trong vỏ chuối sẽ thấm vào bề mặt răng và làm sáng răng.

Bạn cũng có thể dùng vỏ chuối chà vào răng trước rồi đánh lại răng bằng kem đánh răng cũng đem lại hiệu làm trắng tương tự.

Hãy tận dụng ngay những nguyên liệu đơn giản dễ kiếm có sẵn trong nhà bạn với 6 mẹo làm trắng răng nhanh hiệu quả không tốn kém mà chúng tôi gợi ý để giúp hàm răng của bạn trắng sáng hơn nhé!

Tinmoi giới thiệu thêm đến bạn đọc bí quyết làm trắng răng sỉn màu để bạn đọc có thêm nhiều phương pháp mới. 

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news