Tin mới

Thu nhập tiền tỷ, Trấn Thành được Hari Won phát 2 triệu tiêu mỗi ngày

Thứ hai, 10/12/2018, 10:17 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12 - Trấn Thành là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz với cát-xê thuộc hạng cao nhất. Tuy nhiên, "nỗi khổ" của danh hài khi bị Hari Won quản lý chi tiêu lại một lần nữa được nam danh hài chia sẻ trong một chương trình truyền hình gần đây.

Tin tức giải trí. gameshow mới nhất ngày 10/12 - Trấn Thành là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz với cát-xê thuộc hạng cao nhất. Tuy nhiên, "nỗi khổ" của danh hài khi bị Hari Won quản lý chi tiêu lại một lần nữa được nam danh hài chia sẻ trong một chương trình truyền hình gần đây.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành bị Hari Won quản lý chặt chẽ về tài chính.

Cụ thể, trong chương trình Sao Hỏa - Sao Kim, Trấn Thành tự nhận, anh chính là một trong những nạn nhân “vỡ mộng” sau hôn nhân. Không phải những lí do đón đưa hay tình cảm phai nhạt, Trấn Thành lại rơi vào sự quản thúc chặt chẽ về tài chính từ người vợ của mình. Bản thân là một nghệ sĩ, trước khi kết hôn, Trấn Thành đã từng chi tiêu rất nhiều tiền mỗi ngày nhưng sau khi cưới Hari Won, 1 tay nữ ca sĩ người Hàn Quốc kiểm soát hết những khoản tiền của chồng.

Đôi khi Hari Won quên "phát tiền" khiến Trấn Thành còn không đủ tiền trả taxi.

Cay đắng ở chỗ, đôi khi Hari quên "phát tiền" mỗi ngày cho Trấn Thành. Anh kể lại một kỷ niệm đau thương, đó là ngày bà xã của mình quên cho tiền vào ví của anh. Cuộc taxi 160 nghìn nhưng anh không có tiền trả nên phải vào mượn một biên tập viên. Càng xấu hổ hơn cho Trấn Thành khi người taxi vỗ vai anh bảo: "Thôi Trấn Thành, anh tặng đó. Bữa nào gặp thì trả".

Tiếp lời cho đàn anh, Lâm Vỹ Dạ còn cho hay, nhiều lần Trấn Thành mượn tiền mình nhưng người trả tiền lại là Hari Won kèm theo gương mặt đau thương khi phải trả nợ giúp chồng.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news