Tin mới

Thu Phương nén đau đứng dạy sau cú ngã khuỵu trên sân khấu

Thứ bảy, 21/11/2015, 12:01 (GMT+7)

Thu Phương và MC Hoàng Oanh đều không may bị vấp ngã trên sân khấu trong đêm nhạc "The master of symphony".

Thu Phương và MC Hoàng Oanh đều không may bị vấp ngã trên sân khấu trong đêm nhạc "The master of symphony".

[mecloud]ZEJnjaUAZt[/mecloud]

Tối ngày 20/11 đêm nhạc "The master of symphony" đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình - TP.HCM với sự góp mặt của 5 giọng ca nữ hàng đầu làng nhạc nhẹ Việt Nam gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

5 nữ diva hàng đầu làng nhạc Việt đã đem đến những cảm xúc thăng hoa dành tặng khán giả. Đêm nhạc mở đầu bằng liên khúc hoa gồm Hoa sữa – Thanh Lam, Tuổi đá buồn – Hồng Nhung, Hoa có vàng nơi ấy – Thu Phương, Hoa gạo – Hà Trần, Hương ngọc lan – Mỹ Linh.

Thu Phương bất ngờ bị ngã trên sân khấu. Ảnh BTC

Trong tiết mục của Thu Phương với ca khúc "Hoa có vàng nơi ấy", Thu Phương không may bị vấp ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, là một người có bề dầy đứng trên sân khấu, sau vài giây định hình, cô đứng dạy và tiếp tục hát trong tiếng vỗ tay của khán giả. Cũng giống như Thu Phương, MC Hoàng Anh cũng rơi vào trường hợp tương tự khi bước lên dẫn chương trình.

Mỹ Linh nhanh chóng đỡ Thu Phương dạy. Ảnh: Leon Trần/ Trí Thức Trẻ

Tại đêm nhạc, HLV The Voice tái hiện lại những ca khúc hit một thời với Cô gái đến từ hôm qua, Chưa bao giờ, Đêm nằm mơ phố và Trăng dưới chân mình, Chưa bao giờ.

Diva Hồng Nhung mang đến 2 ca khúc chủ đề ​ru của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Dương Thụ là Ru em từng ngón xuân nồng - Bài hát ru mùa đông. Mỹ Linh tái hiện lại Chuyện tình, Trưa vắng, Em mơ về anh, Trên đỉnh Phù Vân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news