Tin mới

Thu Phương "làm ngơ" trước lời xin lỗi của học trò Kimmese

Thứ bảy, 10/10/2015, 14:59 (GMT+7)

Thu Phương lên tiếng cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè ở Việt Nam nhưng không mảy may nhắc đến Kimmese.

Thu Phương lên tiếng cám ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè ở Việt Nam nhưng không mảy may nhắc đến Kimmese.

Kết thúc chương trình Giọng hát Việt 2015, scandal ồn ào giữa Thu Phương và học trò gây không ít điều tiếng. Cách đây gần 1 tuần kể từ ngày công khai chỉ trích đàn chị “hai mặt”, thất hứa với học trò tại The Voice, Kimmese đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi Thu Phương vào đúng ngày sinh nhật của nữ HLV này.

Theo đó, cô nàng rapper cá tính tự nhận phần lỗi thuộc về mình vì đã nghe lời đồn từ một phía, vội vàng  công kích Thu Phương khi chưa tìm hiểu thực hư hay nói chuyện riêng cùng thầy.

Thu Phương và học trò Kimmese. Ảnh: internet

 Tuy nhiên, sau lời xin lỗi của Kimmese, về phía Thu Phương, cô vẫn tiếp tục im lặng. Trong lời cảm ơn của Thu Phương gửi đến những lời chúc mừng sinh nhật của bạn bè, cô không hề nhắc đến tên Kimmese. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ rằng: phải chăng Thu Phương vẫn chưa tha thứ cho lỗi lầm của Kimmese?

Thu Phương gửi lời cám ơn chúc mừng sinh nhật nhưng không mảy may đả động đến Kimmese. Ảnh chụp màn hình FBNV

Sau tất cả những scandal với học trò Thu Phương đều chỉ im lặng không lên tiếng trước bất kỳ điều gì. Vợ chồng cô trở về Mỹ đoàn tụ với các con sau 3 tháng xa nhà.

Trên trang cá nhân, ông xã Dũng Taylor chia sẻ một số hình ảnh đời thường của Thu Phương. Anh viết: "Tôi nhiều lần đã chia sẻ với khán giả và fan, một trong những lý do tôi bị nàng thu phục bởi lối sống thực tế của nàng sau khi bức màn nhung hạ xuống. Đúng bản chất của người Hải Phòng, yêu thích rõ ràng và không lòng vòng, không bệnh sao, đôi khi cái tính này không tốt cho những người làm nghệ thuật như nàng, nhưng đó là bản chất của nàng.

Dũng Taylor chia sẻ hình ảnh Thu Phương chơi cùng các con tại công viên. Ảnh: FBNV

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news