Tin mới

Thu Phương và dáng ngồi "bá đạo" sau cú ngã "thót tim" trên sân khấu

Thứ hai, 23/11/2015, 15:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Phương xuất hiện khá bình thản với dáng ngồi "bá đạo" tại sân bay Hong Kong sau sự cố bị ngã trên sân khấu.\n 

Nữ Ca sĩ Thu Phương xuất hiện khá bình thản với dáng ngồi "bá đạo" tại sân bay Hong Kong sau sự cố bị ngã trên sân khấu.

[mecloud]LEcvJgbjzY[/mecloud]

Chồng Thu Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bà xã Thu Phương tại sân bay Hong Kong. Sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam, Thu Phương dường như bận rộn hơn với những tour diễn tại nước ngoài.

Nữ ca sĩ xuất hiện khá vui vẻ và bình thản với dáng ngồi bá đạo tại sân bay mặc những scandal buồn vừa qua.

Thu Phương khá thoải mái và để ngoài tai những chuyện không vui. Ảnh internet

Tối ngày 20/11 đêm nhạc "The master of symphony" đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình - TP.HCM với sự góp mặt của 5 giọng ca nữ hàng đầu làng nhạc nhẹ Việt Nam gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Phương, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Trong tiết mục của Thu Phương với ca khúc "Hoa có vàng nơi ấy", Thu Phương không may bị vấp ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, là một người có bề dầy đứng trên sân khấu, sau vài giây định hình, cô đứng dạy và tiếp tục hát trong tiếng vỗ tay của khán giả

 

Nữ ca sĩ chụp ảnh với tư thế "bá đạo". Ảnh internet

Thời gian qua, Thu Phương liên tục gặp nhiều chuyện không vui đặc biệt là sau khi chương trình The Voice kết thúc. Nữ ca sĩ liên tục bị các học trò của mình tố giả tạo khi đảm nhận vai trò làm HLV.

Trước sự việc này, Thu Phương chọn cách im lặng và rồi mọi chuyện cũng qua đi. Nhưng sóng gió dường như chưa bao giờ là hết với Thu Phương. Cô tiếp tục vấp phải tin đồn bị tẩy chay ở hải ngoại. Theo nguồn tin chia sẻ thì lý do là: “Hãy hỏi chồng cô ấy. Người gây ra sự việc…”. Tuy nhiên, trong lần về nước gần đây Thu Phương xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và thân thiện đã đập tan mọi đồn đoán trên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news