Tin mới

Thu Phương và sự thất bại thảm hại trong lần trở lại ghế nóng

Thứ sáu, 02/10/2015, 14:58 (GMT+7)

Nếu như khi ngồi ghế nóng, Thu Phương cuồng nhiệt và đem lại thú vị cho khán giả bao nhiêu thì đến khi kết thúc nỗi buồn lại dành cho cô nhiều bấy nhiêu.

Nếu như khi ngồi ghế nóng, Thu Phương cuồng nhiệt và đem lại thú vị cho khán giả bao nhiêu thì đến khi kết thúc nỗi buồn lại dành cho cô nhiều bấy nhiêu.

[mecloud]QhWGqhPdZG[/mecloud]

Thu Phương được đánh giá là một trong những HLV The Voice đem lại nhiều điều thú vị, đặc biệt là nhờ tài ăn nói sắc sảo, những màn đối đáp thông minh với các HLV khác.

Trong The Voice, khán giả thấy một Thu Phương hết lòng vì học trò, đau đáu với những tiết mục của các thí sinh. Không chỉ làm thầy, Thu Phương còn làm bạn sẵn sàng tâm sự với các học trò của mình.

Những tưởng tình cảm ấy sẽ mãi mãi tốt đẹp và sẽ là kỷ niệm đẹp đi theo mọi người cho đến hết cuộc đời, thì bất ngờ thời gian gần đây, khi chương trình kết thúc, Thu Phương liên tiếp bị các học trò của mình quay lưng tố vô tâm.

Thu Phương bị gia đình học trò tố giả tạo

Đầu tiên là gia đình ca nương Kiều Anh tố Thu Phương sống giả tạo,phân biệt đối xử với học trò ngay sau đêm thí sinh này bị loại.

Bố của Kiều Anh viết trên trang cá nhân: "Các con nó cần sự đam mê, vui vẻ. Thế mà vì sự ích kỷ, toan tính mà ném toẹt nó đi. Thất vọng về ứng xử của Thu Phương."

Bên cạnh đó, mẹ chồng tương lai của ca nương Kiều Anh cũng lên tiếng tố Thu Phương sống giả tạo. Trong khi các HLV dành cho học trò của mình trong đêm cuối The Voice những tiết mục hay thì Thu Phương lại một mình biểu diễn.

Thu Phương và các học trò trong The Voice. Ảnh internet

Mẹ bạn trai Kiều Anh đã có những câu chữ thẳng thắn cho rằng nữ HLV Thu Phương "ích kỷ, kém cỏi".

Sau sự việc, chồng của nữ ca sĩ Thu Phương đã lên tiếng bênh vực vợ và đưa ra những lời giải thích. Theo như chia sẻ của Dũng Taylor - chồng Ca sĩ Thu Phương, anh cho biết việc phần trình diễn của Thu Phương trong đêm gala Giọng hát Việt vừa qua chỉ có một mình mà không có học trò như đội khác là do "ca nương" Kiều Anh không ủng hộ ý tưởng của Thu Phương là 5 thầy trò trải chiếu hát ca trù.

Bị học trò quay lưng

Khi mọi chuyện chưa lắng xuống thì bất ngờ, một học trò nữa của Thu Phương là Kimmese cũng lên tiếng tố thầy giả tạo.

Theo Kimmese, những giọt nước mắt những cái ôm mà Thu Phương dành cho các học trò chỉ là giả dối: "Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

Thu Phương và Kimmese. Ảnh internet

Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu".

Những chia sẻ của Kimmese ngay lập tức thu hút dư luận. Bới nếu trước đó, chỉ mình phía gia đình Kiều Anh lên tiếng thì không ít người hoài nghi tính chân thật của sự việc. Tuy nhiên, đến người học trò thứ hai cũng lên tiếng tố thầy lại làm nhiều người phải suy nghĩ về cách hành xử của Thu Phương.

Và dĩ nhiên, Thu Phương vẫn chọn cách im lặng trước những lời tố cáo của học trò. Cô lặng lẽ về nước trong nỗi buồn.

Thu Phương bị ví "diễn" quá đạt

Tưởng như mọi chuyện sẽ lại qua đi thì bất ngờ, người học trò thứ ba là Lê Hải Yến (Yến Tatoo) cũng đã bóng gió ám chỉ sự giả dối của HLV Thu Phương.

Yến Tatoo chia sẻ: "Ngay cả nhữn người trong cuộc như chúng tôi đến khi kết thúc bộ phim dài tập mới ngớ người ra bởi sự nhập vai quá đỗi "thành công" của nghệ sĩ "gừng già" đóng vai người tốt. Và tiếc thay, trong khi bộ phim dài tập đầy tình thương và nước mắt chưa kịp kết thúc thì đã lộ ra quá nhiều điều đau lòng.

Đúng là gừng càng già càng cay. Tôi đã từng yêu chị bằng một tình yêu thương thật sự. Và chính chị cũng đã làm nên những điều khiến cho lần lượt tất cả từng nấy con người phải thất vọng tràn trề. Đã bao giờ chị nghĩ mọi thứ cứ lần lượt quay lưng với mình chưa?

Cái gì cũng có nguyên do của nó ạ. Tôi đã có cái tuổi đủ để nhận biết đâu là tình cảm thật lòng và đâu là sự giả tạo."

Chuyện thực hư thế nào, đúng hay sai chỉ có người trong cuộc mới rõ. Nhưng những gì mà học trò tố Thu Phương cũng phần nào ảnh hưởng tới hình ảnh của một nữ HLV hết lòng vì học trò. Và có thể xem đây là một mùa The Voice thất bại với Thu Phương trên cương vị một người HLV.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news