Tin mới

Thu Quỳnh bỏ đi sau tin đồn Chí Nhân hẹn hò MC Minh Hà

Thứ năm, 10/12/2015, 10:33 (GMT+7)

Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở cùng con trai sau tin đồn Chí Nhân bí mật hẹn hò với MC Minh Hà.

Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân đã bỏ về nhà mẹ đẻ ở cùng con trai sau tin đồn Chí Nhân bí mật hẹn hò với MC Minh Hà.

Theo tin tức trên Vietnamet, Thu Quỳnh vợ Chí Nhân đã dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống cùng con trai nhỏ. Đồng thời, gần đây cũng rộ lên tin đồn, Chí Nhân đang làm thủ tục ly hôn với Thu Quỳnh vì MC Minh Hà.

Hiện tại Thu Quỳnh cũng đã lấy lại được tinh thần và tập trung vào công việc. Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn.

Thu Quỳnh - Chí Nhân thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Hồi tháng 11, những hình ảnh Chí Nhân tình cảm, ôm hôn MC Minh Hà được lan truyền nhanh chóng trên các trang báo mạng. Lập tức nghi án, Chí Nhân Ngoại tình với bạn diễn Minh Hà khiến dư luận bất bình.

Khi bị dư luận chỉ trích, Chí Nhân đã lên tiếng khẳng định chỉ giữ mối quan hệ bạn bè với Minh Hà. Chia sẻ trên Khám phá, MC Minh Hà cho hay: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác".

Chí Nhân và Minh Hà quen nhau khi cùng đóng chung bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cả hai vào vai cặp vợ chồng gặp nhiều sóng gió. Nghi án phim giả tình thật giữa Chí Nhân và Minh Hà không nhận được sự ủng hộ của dư luận. Bởi lẽ Chí Nhân đã có vợ và con trai nhỏ.

Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" và Thu Quỳnh kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai 6 tháng tuổi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news