Tin mới

Thu Thủy ấp úng làm MC trong đêm trực tiếp đầu tiên "X-Factor Việt 2014"

Thứ hai, 28/07/2014, 08:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong đêm trực tiếp đầu tiên "X-Factor Việt 2014" cả khán đài nóng bừng với những tiết mục của đội Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

 

(Tinmoi.vn) Trong đêm trực tiếp đầu tiên "X-Factor Việt 2014" cả khán đài nóng bừng với những tiết mục của đội Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.

Đêm trực tiếp đầu tiên "X-Factor Việt 2014" năm nay với sự dẫn dẫn của MC Nguyên Khang và phía trong phòng truyền thông là Thu Thủy.

Nếu như không khí ngoài sân khấu nóng bừng bởi các tiết mục của thí sinh và sự dẫn dắt chuyên nghiệp của MC Nguyên Khang thì phía sau cánh gà MC Thu Thủy lại khiến khán giả cảm thấy ngao ngán với cách dẫn cứng ngắt, ấp úng và thiếu phần hoạt ngôn.

Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà

Tuy nhiên, xét về khía cạnh nghề nghiệp, Thu Thủy không phải là một MC chuyên nghiệp vì thế cách dẫn dắt khô cứng và kém duyên của cô cũng không có gì đáng phê phán gay gắt

Đêm trực tiếp đầu tiên "X-Factor Việt 2014" đã thực sự cháy bùng trong lòng khán giả với phẩn mở màn hoành tráng. Gần 100 văn nghệ sỹ cùng các thí sinh của chương trình sẽ cùng nhau hòa ca trong bài hát Những trái tim Việt Nam, để cùng nhau hướng về ngày 27/07. 

Gần 100 văn nghệ sỹ cùng các thí sinh cùng nhau hòa ca trong bài hát Những trái tim Việt Nam

Theo tin tức trước đó, tối 27/7, đêm liveshow đầu tiên của vòng "Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt" của cuộc thi X-Facfor, diễn ra trực tiếp tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. Đây là dịp đọ sức của bảng Nữ thí sinh dưới 25 tuổi (đội Hồ Ngọc Hà) và Nhóm nam (đội Dương Khắc Linh). Đến vòng này, 4 giám khảo chỉ tham gia nhận xét các tiết mục. Khán giả là người gửi tin nhắn bình chọn thí sinh. Một ca sĩ và một nhóm nhạc có số bình chọn thấp nhất sẽ bị loại. Các thí sinh phải chọn ca khúc, thể hiện phong cách biểu diễn cho thấy cá tính âm nhạc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news