Tin mới

Thu Thủy bị tình phụ sau "Bước nhảy hoàn vũ"

Thứ sáu, 04/04/2014, 11:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thu Thủy ngay sau khi đăng quang tại "Bước nhảy hoàn vũ" đã bắt tay và thực hoàn thành MV "Khoảng cách" cùng bạn trai.

 

(Tinmoi.vn) Thu Thủy ngay sau khi đăng quang tại "Bước nhảy hoàn vũ" đã bắt tay và thực hoàn thành MV "Khoảng cách" cùng bạn trai.

 

Thu Thủy giành ngôi vị quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" cùng Ngân Khánh không lâu, cô tiếp tục bắt tay hoàn thiện MV "Khoảnh cách". 

Theo tin tức, MV có sự góp mặt của bạn trai Thu Thủy. “Khoảng cách” là một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, đây cũng là sản phẩm đầu tay mà Thu Thủy hợp tác với chàng nhạc sĩ trẻ tuổi tài năng này trong năm 2014. Tiếp tục theo phong cách đơn giản nhưng vẫn có phần sang trọng của MV “Ai quên được ai”, MV “Khoảng cách” của Thu Thủy sẽ vẫn tập trung vào những cảnh quay nội tâm và nghệ thuật của “nữ hoàng khiêu vũ".

Trong MV, bạn trai của Thu Thủy thực hiện các cảnh quay với chiếc môtô khá khó điều khiển. Anh đã có một thời gian nghiên cứu và chạy thử nhiều loại xe khác nhau nên tiếp cận chiếc xe nhanh chóng.

Thu Thủy bị tình phụ sau Bước nhảy hoàn vũ

Thu Thủy quyến rũ trong MV

Thu Thủy bị tình phụ sau Bước nhảy hoàn vũ

Thu Thủy bị tình phụ sau Bước nhảy hoàn vũ

Nội dung của MV tập trung vào tâm trạng đang yêu của người con gái mong ngóng chờ đợi với giai điệu ballad quen thuộc. Sau MV “Khoảng cách”, “nữ hoàng khiêu vũ”sẽ tập trung vào mini album của mình sẽ phát hành vào tháng 6 tới đây bên cạnh đó là một đêm nhạc đặc biệt để dành tặng cho các khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Thu Thủy là cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng và H.A.T. Khi nhắc đến Thu Thủy, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn này. Từng là cựu thành viên của nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Đến năm 2002, Thu Thủy về làm ca sĩ độc quyền cho công ty Thế giới Giải trí (TGGT) trong vai trò ca sĩ độc lập. Sau đó, công ty TGGT đã kết hợp Thu Thủy, Quỳnh Anh (nhóm Sắc màu Hà Nội) và Lương Bích Hữu lập thành nhóm H.A.T.Trong thời gian ngắn, H.A.T đón nhận được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả. Bắt đầu từ tháng 3 năm 2005, sau khi rời khỏi TGGT một cách khá thầm lặng, Thu Thủy chính thức trở thành ca sĩ độc lập.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news