Tin mới

Thu Thủy hay Ngân Khánh lên ngôi Nữ hoàng?

Thứ bảy, 22/03/2014, 12:00 (GMT+7)

Tối 22/3, đêm Chung kết của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ chính thức diễn ra với cuộc đấu của 3 mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz.

Tối 22/3, đêm Chung kết của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ chính thức diễn ra với cuộc đấu của 3 mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz.

Với những gì Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Ngân Khánh đã thể hiện trong suốt 9 liveshow vừa qua, sẽ rất khó để chắc chắn được người sẽ đăng quang ngôi vị "Nữ hoàng khiêu vũ" năm nay. Tuy vậy, nếu xét về nhiều yếu tố xung quanh, cùng những kinh nghiệm sau 5 mùa giải đã qua của Bước nhảy hoàn vũ, có thể phần nào đoán được thứ hạng ưu tiên cho vị trí Quán quân của chương trình.

Thu Thủy

Ngay từ khi Bước nhảy hoàn vũ vừa khởi động mùa thứ 5 và danh sách các cặp thí sinh tham dự được công bố, Thu Thủy đã là cái tên được đặt nhiều trông đợi nhất. Rất nhiều ý kiến dự đoán Thu Thủy sẽ là "Nữ hoàng khiêu vũ" và sau 9 liveshow điều này dường như được khẳng định thêm.

Là một ca sĩ, Thu Thủy có thế mạnh hơn hẳn các thí sinh khác. Từng học múa từ nhỏ nên không quá khó để cô bắt nhịp với các điệu nhảy, thể hiện các động tác khiêu vũ đòi hỏi nhiều kỹ thuật.

Thu Thủy còn là một ca sĩ nhạc trẻ rất được yêu mến hiện nay nên số lượng tin nhắn bình chọn cũng được đảm bảo. Cô là người nhận được giải Thí sinh được yêu thích sau mỗi tuần nhiều lần nhất.

Sự đầu tư, sáng tạo cho từng tiết mục khiến Thu Thủy nhận được nhiều đánh giá cao từ phía BGK. Việc Thu Thủy nhận được ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ có lẽ sẽ là một kết quả thuyết phục với tất cả mọi người.

Thu Thủy hay Ngân Khánh lên ngôi Nữ hoàng?

Thu Thủy luôn là thí sinh được yêu thích nhất trong các đêm thi

Ngân Khánh

Trước khi Bước nhảy hoàn vũ bắt đầu, Ngân Khánh không phải là một cái tên tạo nhiều chú ý. Nếu tính mặt bằng chung của 10 cặp thí sinh mùa giải năm nay, Ngân Khánh được dự đoán sẽ nằm trong Top những thí sinh “ngang tài, ngang sức” ở vị trí giữa gồm Trà My, Diễm My, Tim, Hữu Long.

Tuy nhiên, sau từng liveshow Ngân Khánh dần khẳng định mình, cô có sự tiến bộ, tạo những nét riêng cho mình. Nữ diễn viên xinh đẹp thường ngày không ngại làm xấu mình với những hình ảnh hài hước tạo nét sinh động cho từng bài nhảy.

Ngân Khánh gây bất ngờ với màn múa cột kỹ thuật

Trong đêm Bán kết vừa qua, Ngân Khánh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục. Cùng với tiết mục hóa thân thành Cám trong một điệu múa dân gian Việt Nam và phần biểu diễn múa cột xuất sắc, cô nhận được số điểm tuyệt đối từ BGK.

Có thể thấy, Ngân Khánh đã hoàn toàn khiến BGK nghiêng về mình và khiến Thu Thủy lẫn Ốc Thanh Vân e ngại. Nếu Thu Thủy có sự ủng hộ mạnh mẽ từ khán giả thì dường như Ngân Khánh nhận được nhiều ưu ái từ giám khảo hơn hẳn.

Thu Thủy hay Ngân Khánh lên ngôi Nữ hoàng?

Ngân Khánh rất có thể sẽ cùng Thu Thủy tranh ngôi vị Nữ hoàng

Ốc Thanh Vân

Chắc chắn Ốc Thanh Vân là thí sinh gây bất ngờ nhất với khán giả trong Bước nhảy hoàn vũ lần thứ 5 này. Ai cũng biết cô là một nữ diễn viên đa tài, biến hóa trên sân khấu liên tục nhưng những gì Ốc Thanh Vân thể hiện trong Bước nhảy hoàn vũ còn xuất sắc hơn thế.

Thu Thủy hay Ngân Khánh lên ngôi Nữ hoàng?

Ốc Thanh Vân sáng tạo trong từng bài nhảy

Không chỉ diễn tốt những động tác khiêu vũ đòi hỏi kỹ thuật cao, sự sáng tạo không ngừng của Ốc Thanh Vân mới là điều khiến khán giả thán phục. Cô khiến người xem khóc – cười với diễn xuất tinh tế bên cạnh động tác khiêu vũ trên sàn nhảy.

Tuy nhiên, dễ nhận thấy trong đêm Bán kết, Ốc Thanh Vân có lẽ đã bị đẩy lùi về phía sau khi cô nhận được số điểm thấp hơn hẳn Thu Thủy và Ngân Khánh.

Ốc Thanh Vân không mạnh về tin nhắn bình chọn bằng Thu Thủy – một ca sĩ có sẵn FC hoạt động mạnh, quá quen với việc giúp thần tượng giữ vị trí cao nhờ bình chọn. Ngân Khánh lại đang được BGK dành nhiều sự ưu ái. Cuộc chiến hiện nay, có vẻ đã nghiêng hẳn về Thu Thủy và Ngân Khánh.

Thu Thủy hay Ngân Khánh lên ngôi Nữ hoàng?

Tuy nhiên, cô có vẻ đang bị lấn át bởi 2 thí sinh nữ còn lại

Mọi dự đoán vẫn chỉ là những phán đoán mang tính chất cá nhân, trước khi đêm Chung kết thật sự bắt đầu. Với những gì đã thể hiện suốt 9 liveshow qua, ai trong số 3 cô gái xinh đẹp Ốc Thanh Vân, Thu Thủy và Ngân Khánh giữ ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ cũng sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news