Tin mới

Thủ tướng Thái Lan kêu gọi người dân xem "Hậu Duệ Của Mặt Trời"

Thứ sáu, 18/03/2016, 15:45 (GMT+7)

Trái ngược với Trung Quốc, thủ tướng Thái Lan lại thúc giục kêu gọi người dân nên xem Hậu Duệ Của Mặt Trời - bộ phim đang gây bão tại các nước châu Á.

Trái ngược với Trung Quốc, thủ tướng Thái Lan lại thúc giục kêu gọi người dân nên xem Hậu Duệ Của Mặt Trời - bộ phim đang gây bão tại các nước châu Á.

Hậu Duệ của Mặt Trời khiến Cộng đồng mạng choáng ngợp trước sức hút ngày càng lan tỏa mạnh mẽ. Chính vì thế, phía Trung Quốc đã cảnh báo người dân khi xem Hậu Duệ Của Mặt Trời vì nó có thể ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của một số cặp đôi, vì anh chàng diễn viên chính tài năng, điển trai thu hút nhiều trái tim của phái đẹp.

 

Trái ngược với Trung Quốc, thủ tướng Thái Lan lại kêu gọi người dân nên xem bộ phim này. Bộ phim đang được người dân Thái Lan đón nhận một cách tích cực, và chiếm được nhiều tình cảm cũng như các nước Hàn Quốc, Nhật Bản... Thủ tướng Thái Lan cho hay: "Mọi người hãy xem Hậu Duệ Mặt Trời. Và nếu ai muốn thực hiện một bộ phim như thế này, tôi sẽ tài trợ để khiến người dân tin tưởng vào chính quyền và khiến người Thái thương yêu nhau hơn."

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha.

Ông cho biết, nam chính Song Joong Ki đẹp trai theo kiểu trẻ con và trong thực tế, một đại úy cần phải trông già dặn và chịu nhiều gánh nặng hơn.

Thủ Tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha được chính thức bầu làm thủ tướng bởi quốc hội tạm thời vào năm 2014. Ông từng sáng tác hai bài hát và tham gia sản xuất hàng loạt phim ngắn về đề tài yêu nước. 

 

Bộ phim đang "làm mưa làm bão" tại nhiều nước, không chỉ có nội dung hấp dẫn mà còn những ca khúc nhạc phim đang dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc.

Mới đây, sau khi kết thúc phát sóng tập 8 Hậu Duệ Của Mặt Trời, các nhà sản xuất cũng phát hành những mv mới với những cảnh quay lãng mạn của hai cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Jin Goo và Kim Ji Won, đang được cư dân mạng lan truyền.

Video: [trailer VietSub] Hậu duệ của mặt trời tập 9 preview

[mecloud]k7wHzLLt9m[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news