Tin mới

Thú vị bài hát “Một nhà” trong clip đám cưới xa hoa nhất nước Úc

Thứ hai, 14/09/2015, 11:53 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh mối quan hệ và đám cưới tiền tỷ với 4 trực thăng, 50 siêu xe chấn động nước Úc gây bất ngờ khi sử dụng nhạc nền là bài hát “Một nhà” của Việt Nam.

Đoạn clip ghi lại toàn cảnh mối quan hệ và đám cưới tiền tỷ với 4 trực thăng, 50 siêu xe chấn động nước Úc gây bất ngờ khi sử dụng nhạc nền là bài hát “Một nhà” của Việt Nam.

Tháng 8 vừa qua, cả nước Úc bị “đánh thức” bởi một đám cưới “siêu xa hoa” và hoành tráng “vô độ” của  anh chàng Phó thị trường đẹp trai Salim Mehajer và cô dâu xinh đẹp Aysha.

[mecloud]Hl9iCNouDR[/mecloud]

Đám cưới của chú rể này đã gây náo loạn toàn bộ nước Úc với 1 máy bay riêng, 4 chiếc máy bay trực thăng,, 50 siêu xe dàn hàng ngang cùng vô vàn điều … điên rồ khác.

Mới đây, cặp đôi vừa đẹp trai xinh gái vừa giàu có lại khiến cư dân Úc “ngã ngửa” và “ngất lịm” trước một clip đẹp lung linh kể về câu chuyện của cặp đôi, kèm những hình ảnh long lanh về đám cưới tốn kém bậc nhất.

 
Chú rể dùng trực thăng, siêu xe gây náo loạn khu nhà cô dâu. Ảnh: Daily Mail

Và điều khiến cư dân mạng Việt Nam hết sức thích thú, đó là sự xuất hiện của bài hát “Một nhà” quen thuộc trong video cầu kỳ tiền tỷ này.

Được biết, những thước phim lung linh trong video được thực hiện trước đám cưới của cặp đôi 1 tháng. Chú rể đại gia đã thuê hẳn một đội ngũ quay phim chuyên nghiệp để cho ra đời đoạn video dài 7 phút tuyệt đẹp.

Một hình ảnh đẹp trong đoạn video. Ảnh cắt từ clip

Video kể lại câu chuyện tình yêu của chú rể, khi gặp gỡ cô dâu trong sân trường đại học và trúng “tiếng sét ái tình”. Tiếp đọ, họ đau khổ khi gặp phải sự phản đối của gia đình chú rể, trải qua sóng gió rồi cùng dắt tay đi đến đoạn hết hạnh phúc, chính là đám cưới siêu xa hoa với vô vàn hoa, váy cưới và một đội quân xe sang hoành tráng.

Về bài hát “Một nhà” trong video, hẳn những cư dân mạng Việt Nam sẽ cảm thấy thích thú khi dường như nó đang được cư dân mạng quốc tế, đặc biệt là bạn của chú rể, hết sức yêu thích. Nhiều người đã comment hỏi về đoạn nhạc và bàn luận xôn xao, nhiều người nói bài hát đến từ Việt Nam.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news