Tin mới

Thú vị hình ảnh ông chủ Facebook dội xô nước lạnh lên đầu

Thứ sáu, 15/08/2014, 14:37 (GMT+7)

Nhiều tỷ phú trong đó có cả Bill Gates và Mark Zuckerberg cùng tham gia dội xô nước lên đầu để ủng hộ cho chiến dịch gây quỹ từ thiện ALS.

 

Nhiều tỷ phú trong đó có cả Bill Gates và Mark Zuckerberg cùng tham gia dội xô nước lên đầu để ủng hộ cho chiến dịch gây quỹ Từ thiện ALS.

Gần đây cư dân mạng thấy xuất hiện hình ảnh đang dội một xô nước lên đầu của nhiều tỷ phú như Satya Nadella (cựu CEO Microsoft) Jeff Bezos (CEO Amazon) và Larry Page (đồng sáng lập Google).

Mới đây nhất là hình ảnh của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg.

Thực chất, các hình ảnh này là một phần trong chiến dịch gây quỹ từ thiện chống lại bệnh xơ cứng teo cơ cột bên (ALS), một căn bệnh về thần kinh vận động do tổ chức Governor Chris Christie khởi xướng.

Theo đó, Những người tham gia vào thử thách úp xô nước này sẽ phải rủ thêm ba người nữa cùng làm điều tương tự. Zuckerberg đã quyết định rủ thêm 3 người bạn là Bill Gates, giám đốc điều hành của Facebook là Sheryl Sandberg và giám đốc điều hành Netflix là Reed Hastings cùng thực hiện.

Mark chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày hôm nay tôi đã chấp nhận thử thách của Governor Chris Christie và quyên góp cho chiến dịch ALS".

Dưới đây là một số hình ảnh thực hiện thử thách của Mark Zuckerberg:

Mark đang thực hiện dội xô nước lên đầu...

Và anh đã hoàn thành thử thách.

Theo Business Insider

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news